Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 27/8: Sao MU chính thức tới La Liga

Thứ bảy, 27/08/2016 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Sao MU chính thức tới La Liga; Báo thân Barca nghi lá phiếu Real bị đánh tráo; Thomas Partey tiếp tục vắng mặt trận thứ 2 của Atletico... là những thông tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý ngày hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Xem tài Claudio Bravo, thủ thành thay thế Joe Hart tại Man City

Báo thân Barca nghi lá phiếu Real bị đánh tráo

Ngay sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, hai tờ báo thân Barcelona là Sport và Mundo Deportivo đã bất ngờ “tấn công” Real Madrid cũng như huyền thoại Ian Rush (người bốc thăm các bảng đấu). Trong đó, hai tờ báo này đã đăng tải đoạn clip cho rằng cựu tiền đạo người xứ Wales đã đánh tráo lá phiếu bốc thăm bảng đấu của Real Madrid. Nghi vấn chủ yếu xoay quanh việc Ian Rush đã đặt lá phiếu bằng tay trái, rồi sau đó ông cầm phiếu bằng tay phải. Điều này tạo cảm giác ông đã nhanh tay đánh tráo lá phiếu khác.

Sao trẻ MU tới La Liga, Báo thân Barca nghi lá phiếu Real bị đánh tráo, Thomas Partey tiếp tục vắng mặt trận thứ 2 của Atletico, tin bóng đá Tây Ban Nha, bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, bóng đá Tây Ban Nha ngày 27/8

Andreas Pereira chính thức tới Granada theo dạng cho mượn

Andreas Pereira chính thức tới Granada

Andreas Pereira là cái tên tiếp theo phải chia tay MU trong hè này. Tiền vệ trẻ người Brazil đã chuyển sang La Liga để khoác áo Granada theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa. Chia sẻ về cậu học trò sinh năm 1995, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi thích cách Pereira chơi bóng. Cậu ấy luôn có chỗ trong đội hình của tôi. Tuy nhiên, Andreas cần tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở về Old Trafford".

Valencia hỏi mua sao MU

Sau khi đạt thỏa thuận bán Shkodran Mustafi cho Arsenal với giá 35 triệu bảng, Valencia đã gửi lời đề nghị đến Old Trafford để hỏi mua hậu vệ Marcos Rojo để lấp vào khoảng trống Mustafi để lại. 12 triệu euro là mức giá "Bầy dơi" chi ra để chiêu mộ cựu cầu thủ Sporting.

Thomas Partey tiếp tục vắng mặt trận thứ 2 của Atletico

Theo thông tin từ tờ GhanaSoccernet, tuyển thủ Ghana Thomas Partey sẽ không có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Leganes của Atletico Madrid diễn ra sắp tới. Ở trận mở màn La Liga gặp Alaves, tiền vệ 23 tuổi này cũng không được HLV Diego Simeone trọng dụng.

Real Madrid gặp thêm khó khăn vụ Sissoko

Khả năng Real Madrid chiêu mộ thành công Sissoko càng ít hơn hơn có thêm đối thủ cạnh tranh, sau Inter Milan và Everton thì mới đây đến lượt Juventus nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Moussa Sissoko. Nhà ĐKVĐ Serie A quan tâm tới cầu thủ thuộc biên chế Newcastle sau khi thất bại trong thương vụ Blaise Matuidi (PSG).

HLV Zidane không định tống khứ James

Phát biểu trước báo giới, thuyền trưởng người Pháp của Real chia sẻ: "James là cầu thủ của Real và cậu ấy còn hợp đồng với đội bóng. Cậu ấy đang gặp vấn đề vì không được thi đấu nhiều như những người khác. Tôi luôn cố gắng làm cho các cầu thủ của mình cảm thấy họ quan trọng với Real và James cũng không phải ngoại lệ. Từ nay đến lúc thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31/8 mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi đảm bảo Real sẽ không đón thêm tân binh, nhưng không chắc tất cả mọi người đều ở lại".

Barca thông báo sai sự thật thương vụ Bravo

Trên website chính thức của Barca cho biết mức họ đã bán thủ môn Bravo cho Man City 18 triệu euro định phí và 2 triệu euro biến phí. Tuy nhiên, những con số này chưa đúng thực tế. Theo tìm hiểu của tờ Marca thì thương vụ Bravo có 16 triệu euro định phí và 4 triệu euro biến phí. Số tiền biến phí thì bao gồm 4 điều khoản, mỗi điều khoản tối đa 1 triệu euro. Cụ thể như sau:

- 1 triệu euro nếu Manchester City vô địch Champions League.

- 1 triệu euro nếu Manchester City vô địch Ngoại hạng Anh.

- 1 triệu euro nếu Manchester City giành vé dự Champions League.

- 20.000 euro cho mỗi lần ra sân. Nếu Bravo thi đấu 50 trận, Barca được hưởng 1 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao trẻ MU tới La Liga Báo thân Barca nghi lá phiếu Real bị đánh tráo Thomas Partey tiếp tục vắng mặt trận thứ 2 của Atletico tin bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha hôm nay bóng đá Tây Ban Nha ngày 27/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT