Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/8: Nhà vô địch EURO từ chối Mourinho, M.U chia tay cầu thủ

Thứ bảy, 27/08/2016 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch EURO từ chối Mourinho, M.U, Arsenal chính thức chia tay cầu thủ, 'Trò hề' của ĐT Italia gia nhập Premier League,.. là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 27/8.

Nhà vô địch EURO từ chối Mourinho

Tờ Mirror (Anh) mới đây đã cho biết hậu vệ Jose Fonte đã quyết định ở lại Southampton và sẽ kí một bản hợp đồng mới để dẹp tan tin đồn anh chuyển tới Man United. Trước đó, HLV Mourinho đã quan tâm tới trung vệ 32 tuổi này sau khi anh cùng với Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016. 

Tuy nhiên, cuối cùng người vừa cùng ĐT BĐN đăng quang tại EURO 2016 đã quyết định ở lại sân St Mary để được ra sân nhiều hơn. Dự tính, Southampton sẽ đưa ra cho Fonte một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với mức lương 75 nghìn bảng/tuần.

Man Utd, Southampton, Jose Fonte, ĐT Bồ Đào Nha,Fonte từ chối Mourinho, M.U, Arsenal chính thức chia tay cầu thủ, 'Trò hề' của ĐT Italia gia nhập NHA,tin tức chuyển nhượng nổi bật 27/8, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng, điểm tin sáng, tin chuyển nhượng 27/8, chuyển nhượng MU, mourinho, man utd, MU, arsenal, wenger, ngoại hạng anh

Fonte đã từ chối Man Utd để ở lại Southampton

M.U, Arsenal chính thức chia tay cầu thủ

Ngày hôm qua, trang chủ của CLB Granada chính thức xác nhận đồng ý mượn lại tiền vệ Andreas Pereira từ Man Utd theo hợp đồng có giá trị 1 năm. Được đánh giá là một tài năng trẻ đầy triển vọng, Andreas Pereira vẫn chưa thể khẳng định được tầm ảnh hưởng ở M.U. Mùa giải trước, anh chỉ ra sân 11 trận trên mọi đấu trường và ghi 1 bàn. Trong khi đó, mùa này, Andreas Pereira không được HLV Mourinho sử dụng. Vì vậy, chuyện ra đi của anh là dễ hiểu.

Trái với trường hợp của M.U, CLB Arsenal đã chia tay tiền đạo người Nhật Bản, Takuma Asano sang thi đấu cho đội bóng Đức Stuttgart do không xin được giấy phép lao động tại xứ sở Sương mù. Asano chính là tân binh của HLV Wenger trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Anh gia nhập đội bóng thành London từ Sanfrece Hiroshima với mức giá khoảng 5 triệu bảng Anh.

Man United sắp bán Marcos Rojo cho Valencia

Tờ Deporte Valenciano (Tây Ban Nha) cho biết Valencia đã mở các cuộc đàm phán với Man United về Marcos Rojo. Đội bóng xứ Bò tót muốn mua Rojo với giá 12 triệu euro (10,3 triệu bảng) và họ đang rất tự tin với thương vụ này bởi chủ sở hữu Valencia là Peter Lim có mối quan hệ tốt với Man United. 

 

Monaco hét giá bán Fabinho cho Man Utd

Theo thông tin đăng tải trên tờ L’Equipe, AS Monaco sẵn sàng bán hậu vệ cánh Fabinho cho M.U nếu “Quỷ đỏ” chịu chồng lên bàn đàm phán 25 triệu bảng. Hiện tại, Antonio Valencia đang là người đảm nhận vai trò hậu vệ phải và trên thực tế tuyển thủ người Ecuador đã chơi tương đối tốt trong những trận đã qua tại Ngoại hạng Anh 2016/17. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" vẫn muốn sở hữu một siêu hậu vệ phải đúng nghĩa, và ông đánh giá rất cao Fabinho.

Tìm nhà ở Turin, sao Real Madrid chuẩn bị rời đi

Thông tin do Proto Group tiết lộ, tiền vệ James Rodriguez đang rục rịch tìm nhà ở Turin, động thái này cho thấy nhiều khả năng ngôi sao của Real Madrid sẽ sớm rời khỏi sân Bernabeu trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Lý do khiến cầu thủ người Colombia chuyển đi là bởi anh không cạnh tranh được suất chính thức tại Real Madrid.

'Trò hề' của ĐT Italia gia nhập Premier League

Cầu thủ sút phạt Penalty gây cười của Italia tại Euro 2016 - Simone Zaza  sẽ ký vào bản hợp đồng cho mượn với đội bóng thành London kèm theo điều khoản West Ham có thể mua đứt với giá 24 triệu bảng vào cuối mùa này. Theo đó, Simone Zaza sẽ nhận mức lương khoảng 60.000/tuần tại đội chủ sân Olympic.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fonte từ chối Mourinho M.U Arsenal chính thức chia tay cầu thủ 'Trò hề' của ĐT Italia gia nhập NHA tin tức chuyển nhượng nổi bật 27/8 tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng sáng điểm tin sáng tin chuyển nhượng 27/8 chuyển nhượng MU mourinho man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT