Quảng cáo

Mourinho: MU đã chiến thắng theo kiểu "Fergie time"

Chủ nhật, 28/08/2016 07:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho rất hạnh phúc với chiến thắng theo kiểu "Fergie time" lần đầu tiên khi ông dẫn dắt Manchester United.

“Fergie time” không còn là khái niệm xa lạ đối với các CĐV bóng đá Anh, đặc biệt là những fan của Quỷ đỏ thành Manchester. Dưới thời Alex Ferguson, đội bóng áo đỏ thành Manchester luôn nổi tiếng với những bàn thắng ở khoảng thời gian cuối trận. Trong số những bàn thắng muộn màng đó, không ít đã đem lại vinh quang, thành công cho 1 trong những đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở Sương mù. Một đặc điểm khác là để có được những bàn thắng ở thời khắc quyết định ấy, MU thường chơi bóng với quyết tâm cực lớn và tâm lý không bao giờ bỏ cuộc dù thời gian chỉ còn tính bằng giây.

Hôm qua MU đã có một chiến thắng như vậy trước Hull City. Bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Rashford đã mang lại ba điểm cho Man Utd và HLV Jose Mourinho rất vui mừng về điều đó.

Hull City 0-1 MU, Mourinho, fergie time, man utd, premier league

HLV Mourinho đặc biệt vui mừng với chiến thắng của Man Utd

'Người đặc biệt' cho biết, ông luôn tin bàn thắng sẽ đến và rất vui khi được gọi tên quãng thời gian cuối trận là “Fergie time” như bao CĐV Man United khác. Sir Alex Ferguson là một huyền thoại của CLB và tôi thực sự hạnh phúc để nói rằng chúng tôi đã thắng theo kiểu "Fergie time". Tôi biết khi ghi bàn thắng muộn nhiều người sẽ nói chúng tôi gặp may nhưng thực tế Man Utd xứng đáng với chiến thắng này. Trong hiệp 2, chúng tôi chiếm hoàn toàn ưu thế, rất mãnh liệt trong tấn công và khi chứng kiến làn sóng tấn công ấy, tôi luôn tin rằng bàn thắng sẽ đến".

HLV Mourinho cũng rất vui khi đã mang lại cảm giác sung sướng tộ độ cho các CĐV. Ông muốn 'Quỷ đỏ' có tinh thần chiến đấu cao hơn nữa để luôn mang lại cảm giác như vậy cho NHM. "Tinh thần của toàn đội là rất tuyệt vời. Bạn chỉ có thể giành chiến thắng nếu bạn thực sự có mong muốn mãnh liệt sẽ làm điều đó. Tất nhiên tôi cũng cảm thấy tiếc cho Hull City nhưng những chàng trai của tôi xứng đáng có được chiến thắng".

Dù giành được ba điểm theo cách hơi nhọc nhằn nhưng Mourinho tái khẳng định tham vọng vô địch của United. "Mục tiêu của chúng tôi chỉ có một, đó là vô địch. Nếu vào cuối mùa giải, chúng tôi kết thúc ở vị trí thứ 2, thứ 3 hay thứ 4 thì đó là do có đội nào đó đã chơi tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi ra sân chơi bóng là để giành chiến thắng mọi trận đấu. Nếu không thể thắng thì ít nhất tinh thần kiên cường cũng sẽ giúp chúng tôi làm nên điều gì đó.

Thật tuyệt vời khi mà tất cả những cầu thủ trong đội hình hiện tại đều sẵn sàng cống hiến mọi thứ cho đội bóng. Các bạn có thể thấy niềm vui sướng của tất cả cầu thủ khi bàn thắng quyết định được ghi. Tôi cảm thấy được làm việc với những cầu thủ hiện tại của Man United thực sự là một đặc ân”- Mourinho khép lại cuộc phỏng vấn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hull City 0-1 MU Mourinho fergie time man utd premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT