Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 28/8: M.U ‘đặt gạch’ Bale, ‘Thảm họa EURO’ tới Anh

Chủ nhật, 28/08/2016 15:49 PM (GMT+7)
A A+

M.U ‘đặt gạch’ Bale; ‘Thảm họa EURO’ tới Anh; Joao Mario chính thức cập bến Inter Milan... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: 2 bàn thắng giống nhau đến ngỡ ngàng của Toni Kroos

Man Utd ‘đặt gạch’ Bale cho 2017

Theo Daily Star, sau khi “khóa sổ” kế hoạch chuyển nhượng Hè 2016, Manchester United đã xếp Gareth Bale vào vị trí số 1 trong danh sách các mục tiêu hàng đầu trong năm 2017. Mùa Hè này, Quỷ đỏ từng rất muốn đưa tuyển thủ Xứ Wales trở lại Anh nhưng không thành công.

M.U ‘đặt gạch’ Bale, ‘Thảm họa  EURO’ tới Anh, Joao Mario chính thức cập bến Inter Milan, chuyển nhượng chiều 28/8, tin chuyển nhượng chiều nay, tin chuyển nhượng hôm nay

Man Utd muốn có Bale

‘Thảm họa  EURO’ tới Anh

Những người có trí nhớ tốt chắc hẳn sẽ nhớ đến tình huống đá phạt đền của Simone Zaza trong trận Italy gặp Đức tại kỳ EURO vừa qua. Cầu thủ thuộc biên chế Juventus đã được West Ham “giang rộng vòng tay” đưa về Premier League với mức giá khá cao, khoảng 3 triệu bảng mượn trong 1 năm. West Ham sẽ buộc phải mua đứt Zaza trong mùa Hè năm sau với giá 18 triệu bảng. Juventus đã xác định tương lai của Zaza không phải là ở Turin và buộc tiền đạo người Italy đi tìm bến đỗ mới.

Dortmund đua với Milan

Thất sủng ở Manchester City nhưng Joe Hart vẫn được nhiều CLB quan tâm. Ở Serie A, sau Torino là AC Milan muốn đưa thủ môn người Anh về Italia, trong khi Borussia Dortmund cũng bất ngờ nhảy vào cuộc đua với hy vọng lôi kéo anh sang Đức.

Joao Mario chính thức cập bến Inter Milan

CLB Sporting CP vừa chính thức thông báo họ đã để tiền vệ Joao Mario đến Inter Milan với giá 45 triệu Euro, số tiền kỷ lục mà đội bóng đến từ Bồ Đào Nha từng nhận được từ một thương vụ chuyển nhượng. Joao Mario là cầu thủ khoác áo số 10 của ĐT Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016, màn trình diễn của anh ở giải đấu vừa qua nhận được sự đánh giá đặc biệt của Inter Milan.

Tottenham chờ Isco đến cùng

Tương lai của Isco tại Real Madrid vẫn chưa được khẳng định chắc chắn trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng nên Tottenham vẫn đang chờ cùng cảm nhận rằng họ sẽ thành công trong thương vụ này.

David Moyes muốn có Joe Hart

Mặc dù bị Guardiola xếp hạng ưu tiên thứ 4 tại Man City song Hart là cái tên rất "nóng" tại phiên chợ hè. Mới đây, HLV Moyes đánh tiếng muốn mượn thủ môn 29 tuổi để thay thế Mannone vừa dính chấn thương khuỷu tay.

Leicester bạo chi mua tiền đạo

Theo khẳng định của tờ AS, Leicester City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Islam Slimani từ Sporting Lisbon với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro, nhiều hơn 5 triệu euro so với lời đề nghị trước đó từ West Brom. Mùa trước, chân sút 28 tuổi từng đóng góp tới 29 bàn thắng sau 43 trận ra sân cho đội chủ sân Jose Alvalade.

Bayern hỏi mua tài năng trẻ Scotland

Bayern Munich vừa gây bất ngờ khi đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng nhằm thuyết phục Nottingham Forest nhượng lại tiền vệ tấn công Oliver Burke. Ngôi sao 19 tuổi được đánh giá là một trong những sao mai sáng giá nhất đang chơi bóng tại đảo quốc sương mù. Hiện cả Arsenal và Tottenham cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Burke.

Rossi gia nhập Celta Vigo

Tiền đạo Giuseppe Rossi đã đồng ý gia nhập Celta Vigo theo bản hợp đồng cho mượn từ Fiorentina. Chân sút 29 tuổi hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Viola và nếu thi đấu thành công, anh có thể sẽ tiếp tục khoác áo Celta theo diện chuyển nhượng tự do.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U ‘đặt gạch’ Bale ‘Thảm họa EURO’ tới Anh Joao Mario chính thức cập bến Inter Milan chuyển nhượng chiều 28/8 tin chuyển nhượng chiều nay tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT