Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 9/12: Real Madrid có Ibra mới, Fellaini rời MU

Thứ sáu, 09/12/2016 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có Ibra mới, Fellaini rời MU, xong tương lai Luis Suarez... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật có trong sáng 9/12

Real Madrid tiến sát 'Ibrahimovic mới'

Đội bóng Hoàng gia đang cố gắng hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng để mang về chữ ký của tài năng người Thụy Điển, Alexander Isak.

Cách đây không lâu, thần đồng đang lên Alexander Isak của nền bóng đá Thụy Điển đã mời Vladica Lemic làm người đại diện mới phục vụ việc đàm phán với các ‘ông lớn’ trong tương lai không xa. Hiện tại, các tờ báo Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Real Madrid và Lemic đang cố gắng ‘chốt’ những điều khoản cuối cùng để Kền Kền trắng có thể sớm ‘rước’ Isak về Bernabeu.

Real Madrid, Fellaini, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Man Utd, Man Utd, MU

Isak sắp trở thành cầu thủ Real Madrid

Aubameyang lại 'thả thính' Real Madrid

Mới đây, sau trận gặp Real Madrid ở lượt trận cuối vòng bảng UEFA Champions League, Aubameyang lại khiến CĐV Dortmund 'đứng ngồi không yên'. Cụ thể, trả lời phỏng vấn báo chí, tiền đạo này cho hay: "Đúng thế, tôi muốn được chơi cho Real Madrid, đây là lời hứa của tôi với ông tôi."

Trước đó, Aubameyang cũng đã nhiều lần công khai muốn được khoác áo Real Madrid trong tương lai, qua đó hoàn thành tâm nguyện đối với ông của mình.

Xong tương lai Luis Suarez

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu khẳng định Suarez sẽ ký hợp đồng mới với CLB có thời hạn đến năm 2022, thời điểm tiền đạo này bước sang tuổi 35.

“Suarez sẽ có hợp đồng mới sớm thôi, nó đang hoàn thiện, chỉ còn vài chi tiết nhỏ cần sắp xếp và chúng tôi sẽ công bố nó trong vài ngày hoặc vài tuần tới”.

“Nó sẽ là món quà Giáng sinh tuyệt vời, không phải với Suarez vì cậu ấy biết rõ mình sẽ ở lại, mà đó là món quà cho người hâm mộ. Đối với chúng tôi, cậu ấy là một nhân vật quan trọng, cậu ấy là một phần của mũi đinh ba ngoạn mục mà chúng tôi có và đóng góp rất nhiều cho đội bóng”.

West Ham bất ngờ muốn có Fellaini

Trước việc Fellaini đang gặp rất nhiều áp lực tại Old Trafford, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. West Ham đang xem xét phương án mượn tiền vệ Marouane Fellaini của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Thậm chí đội bóng thành London còn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Lời đề nghị từ phía West Ham có vẻ rất hấp dẫn và khả năng Fellaini rời M.U vào tháng 1 tới hoàn toàn có thể xảy ra.

Đội bóng Trung Quốc mời Sanchez bằng mức lương cực khủng

Việc Sanchez chưa thể gia hạn với Arsenal một phần cũng vì vấn đề lương bổng. Pháo thủ không đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ này yêu cầu. Hôm qua, phía Man City chính thức phủ nhận chiêu mộ Sanchez, tuy nhiên khả năng cầu thủ sinh năm 1988 ra đi là vẫn còn. Mới nhất, một CLB ở Giải VĐQG Trung Quốc đánh tiếng muốn có tiền đạo này. Theo Daily Mail, một đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng chi mức lương đến 20 triệu bảng Anh/năm (tương đương 260.000 bảng/tuần sau thuế) cho Sanchez nếu anh đồng ý gia nhập.

Liverpool giành pole thương vụ mua Kondogbia

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Inter đã bật đèn xanh cho Geoffrey Kondogbia ra đi trong tháng Giêng này với điều khoản mua lại 18,5 triệu bảng. Hiện, Liverpool đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành sự phục của tiền vệ người Pháp.

Martin Ødegaard được cho Rennes mượn

Theo HLV Zinedine Zidane, Martin Ødegaard sẽ được cho mượn trong tháng Giêng tới với điểm đến nhiều khả năng sẽ là CLB Rennes tại Ligue 1.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Fellaini chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Man Utd Man Utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT