Quảng cáo

Thủ môn Nguyên Mạnh lên tiếng về thẻ đỏ trong trận bán kết AFF Cup 2016

Thứ năm, 08/12/2016 20:14 PM (GMT+7)

Trần Nguyên Mạnh, người đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 đã lên tiếng xin lỗi về sai lầm của mình.

Ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 diễn ra trên sân Mỹ Đình hôm 7/12, ĐT Việt Nam đã không thể giành chiến thắng để có vé vào chơi trận chung kết. Tấm thẻ đỏ tai hại của thủ môn Nguyên Mạnh là một phần nguyên nhân rất lớn khiến đội tuyển thất bại với mục tiêu đặt ra trước trận.

aff cup 2016, ban ket aff cup 2016, nguyen manh, aff cup, indonesia, viet nam, viet nam bi loai, indonesia vào chung ket, nguyen manh the do

Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình

Mới đây, trong cuộc trao đổi với tờ Tuổi Trẻ, Nguyên Mạnh đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Anh nói: "Tôi rất hối hận với hành động dẫn đến chiếc thẻ đỏ của mình và muốn gởi lời xin lỗi đến tất cả mọi người".

Nói về hành vi gây ra tấm thẻ đỏ tai hại của mình, Nguyên Mạnh giải thích: "Thật ra, tôi chỉ đạp nhẹ vào người cầu thủ Indonesia để đẩy anh ta ra khỏi người do đang nằm đè lên người tôi sau khi cùng tranh chấp trên không rồi ngã xuống chứ không hề cố ý đánh nguội gì cả. Nhưng trọng tài biên thì lại cho rằng tôi có hành vi đánh nguội đối phương nên báo trọng tài chính rút thẻ đỏ với tôi. Không ai trong đội trách móc gì về sai lầm của tôi, cũng như nói về những bàn thua, mọi người chỉ khóc vì không làm được điều mà ai cũng mong đợi là vào chung kết. Nhưng chiếc thẻ đỏ càng khiến nỗi buồn thất bại trong tôi nặng nề hơn rất nhiều" - tờ Tuổi trẻ dẫn lời Nguyên Mạnh.

Trước khi sai lầm dẫn tới việc phải nhận thẻ đỏ, Nguyên Mạnh còn mắc sai lầm khác cùng với Đình Đồng trong bàn thua đầu tiên. Đó là bàn thua khiến đội tuyển Việt Nam gặp quá nhiều khó khăn và thi đấu như đeo chì vào chân ở những phút sau đó.

Nguyên Mạnh cho biết, anh cảm thấy rất thất vọng với bản thân khi nhận tấm thẻ đỏ để rồi đẩy đồng đội vào thế khó. Cầu thủ này đã rời sân sau tấm thẻ đỏ và ngồi một mình trong phòng thay đồ. Anh nói rằng sợ phải nhìn thấy cảnh các đồng đội vất vả chiến đấu vì sai lầm của mình. "Khi được mọi người chạy vào báo tin Vũ Minh Tuấn ghi bàn nâng tỉ số 2-1 cho đội tuyển VN ở phút bù giờ, tôi đã khóc vì không ngờ các đồng đội đã làm được điều không tưởng như thế".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng