Quảng cáo

Xuân Trường 'khóc như mưa' vì cảm thấy tiếc cho các đàn anh

Thứ sáu, 09/12/2016 06:31 AM (GMT+7)

Lương Xuân Trường cũng như Ngọc Hải đều cảm thấy buồn và có lỗi với những đàn anh như Công Vinh, Thành Lương khi không thể giúp ĐTVN đi tới trận chung kết AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường khóc nức nở sau thất bại ở bán kết

Khi trọng tài Fu Ming nổi hồi còi kết thúc trận đấu cũng là lúc các cầu thủ ĐT Việt Nam gục xuống sân. Họ đã kết thúc những nỗ lực chiến đấu mà không thể gặt hái được thành quả xứng đáng.

aff cup, xuan truong, xuan truong khoc nhu mua, ngoc hai, viet nam bi loai aff cup, ban ket aff cup

Xuân Trường khóc nức nở sau trận đấu trên sân Mỹ Đình

Những cầu thủ đã khóc rất nhiều, trong đó Xuân Trường là một trong những cái tên khóc nhiều nhất. Nước mắt đẫm gương mặt nhưng anh vẫn cố gắng trả lời phỏng vấn FOX Sports Asia. Trong tâm trạng thất vọng, Xuân Trường chia sẻ: "Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng. Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với đội tuyển Việt Nam. Tôi tin rằng chúng tôi đã chơi tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, bóng đá là thế, bạn tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, quy luật nghiệt ngã sẽ xảy ra. Tôi cảm thấy rất tiếc và buồn bã lúc này".

Anh nói tiếp: "Tôi thấy tiếc cho anh Công Vinh và cả những đàn anh sẽ nói lời chia tay đội tuyển sau giải năm nay. Chúng tôi đã không thể cùng nhau kết thúc một hành trình với kết quả ngọt ngào hơn".

Quế Ngọc Hải, người cũng đã phải vào vai thủ môn bất đắc dĩ thì khóc vì cảm thấy có lỗi với Công Vinh và Thành Lương. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: "Ngày hôm qua có lẽ sẽ là lần cuối cùng tôi khóc. Vì sau 3 trận bán kết trong 3 năm liên tiếp, tôi cũng đã cạn nước mắt rồi. Tôi không khóc vì đội bóng thua. Vì đội bóng đã chiến đấu quá quả cảm, quá tuyệt vời và xuất sắc”.

Trung vệ sinh năm 1993 nói lời tri ân tiền bối: “Cảm ơn 2 anh vì những gì đã cống hiến cho bóng đá Việt Nam, từ khi tôi vẫn còn là cầu thủ trẻ theo dõi và yêu mến qua TV đến lúc được làm đồng đội. Hai anh sẽ mãi là số 9 và số 11 huyền thoại của bóng đá Việt Nam! Cảm ơn vì tất cả".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng