Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/12: Arsenal sẽ bán Mesut Ozil vào cuối mùa?

Thứ năm, 08/12/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal tính tới phương án bán Mesut Ozil; Thêm một ngôi sao Barca ký hợp đồng dài hạn...là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 8/12.

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá mùa Đông 2017

>>> Thời gian mở và đóng cửa thị trường chuyển nhượng bóng đá

>>> Toàn bộ danh sách chuyển nhượng bóng đá mùa Hè 2016

Chuyển nhượng 8/12: Arsenal sẽ bán Mesut Ozil vào cuối mùa?

Arsenal tính tới phương án bán Mesut Ozil
Theo báo chí Anh đưa tin, Arsenal đang chuẩn bị phương án để Mesut Ozil ra đi trong mùa giải tới nếu tiền vệ người Đức không chấp nhận mức lương mới 200.000 bảng/tuần. Trước đó, tờ Telegraph tiết lộ số 11 của Pháo thủ đã ra đề nghị 384.000 bảng/tuần (gấp 3 lương hiện tại) mới chịu ngồi lại thương thảo hợp đồng gia hạn. Hiện, Real Madrid, Chelsea và Bayern Munich là những đội bóng đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Đức.

Thêm một ngôi sao Barca ký hợp đồng dài hạn
Chia sẻ trên một chương trình phát thanh của Uruguay, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca xác nhận Luis Suarez sẽ ký hợp đồng gia hạn (2022) với đội chủ sân Nou Camp trong vài ngày tới.

Wenger vẫn ung dung với Ozil và Sanchez
Chia sẻ trong buổi họp báo mới đấy, HLV Wenger khẳng định ông không vội việc gia hạn với Mesut Ozil, Alexis Sanchez khi hợp đồng còn tới 18 tháng.

Pierre-Emerick Aubameyang tỏ tình với Real Madrid
Chia sẻ trên Bein Sport, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang bày tỏ mong ước một ngày được chơi bóng tại Real Madrid. Đây không phải lần đầu tiên tiền đạo người Gabon công khai tình cảm với đội bóng Hoàng gia TBN. Trước đó, Manchester United, Arsenal và Manchester City đều là những đội bóng hỏi mua bất thành Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Chelsea nhắm mua Alexis Sanchez
Theo tờ The Mirror, Chelsea đã sẵn sàng hỏi mua Alexis Sanchez của Arsenal trong mùa Hè tới nếu chân sút người Chile không đồng ý gia hạn hợp đồng.

Olivier Giroud sẽ ở lại Arsenal
Người đại diện Michael Manuello của Olivier Giroud khẳng định trên tờ FootMercarto rằng thân chủ của ông sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal bất chấp những lời mời gọi từ AC Milan và Napoli.

Player Loading...

VIDEO: Pha ghi bàn đầy nghệ thuật của Ozil vào lưới Ludogorets

Liverpool giành pole thương vụ mua Kondogbia
Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Inter đã bật đèn xanh cho Geoffrey Kondogbia ra đi trong tháng Giêng này với điều khoản mua lại 18,5 triệu bảng. Hiện, Liverpool đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành sự phục của tiền vệ người Pháp.

Martin Ødegaard được cho Rennes mượn
Theo HLV Zinedine Zidane, Martin Ødegaard sẽ được cho mượn trong tháng Giêng tới với điểm đến nhiều khả năng sẽ là CLB Rennes tại Ligue 1.

Chelsea bị Marcelo Brozovic khước từ
Theo Daily Star, Marcelo Brozovic đã từ chối cơ hội chuyển tới Chelsea trong mùa Hè qua để gia hạn với Inter Milan tới năm 2021.

Isco sẽ tới Premier League trong tháng Giêng?
Theo tờ Sun, Chelsea, Manchester City và Arsenal đang tích cực liên hệ với người đại diện cũng là cha của Isco để thuyết phục ngôi sao người TBN gia nhập Premier League trong tháng Giêng tới. Hiện, Isco còn hợp đồng 2 năm với Real Madrid và được transfermarkt định giá 35 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật Danh sách Chuyển Nhượng bóng đá thế giới mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Tin tức chuyển nhượng 24/7- Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày cũng sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mesut Ozil Chuyển nhượng hôm nay 8/12 tin chuyển nhượng danh sach chuyen nhuong danh sach chuyen nhuong mua dong 2017 chuyen nhuong ngay chuyen nhuong hom nay Danh sách chuyển nhượng mùa Đông danh sách chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng chuyển nh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT