Quảng cáo

Ngôi sao đầu tiên phải chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ sáu, 02/12/2016 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Theo tin từ Telegraph, tiền vệ người Pháp Schneiderlin sẽ phải rời sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Quỷ đỏ mong muốn sẽ thu về 20 triệu bảng ở thương vụ này.

Kể từ thời điểm lên dẫn dắt Man Utd, HLV Jose Mourinho đã loại tiền vệ Morgan Schneiderlin khỏi kế hoạch của mình. Theo nhiều nguồn tin, HLV Mourinho không có ý định sử dụng tiền vệ 26 tuổi trong thời gian tới, bởi đội hình của Quỷ đỏ lúc này có quá nhiều lựa chọn đúng ý ông.

Schneiderlin, Mourinho, Man Utd, MU, Schneiderlin chia tay MU, MU bán Schneiderlin, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh

Man Utd quyết định sẽ bán Schneiderlin

Trước tương lai bất ổn, Schneiderlin đã đánh tiếng muốn chia tay đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Schneiderlin gia nhập Man Utd từ Southampton với mức phí 24 triệu bảng vào Hè năm 2015. Giai đoạn đầu anh là lựa chọn ưa thích của cựu HLV Louis van Gaal, cho đến khi dần bị mất vị trí do thường xuyên dính chấn thương.

Song song với quá trình thanh lọc những cầu thủ không còn đóng góp cho đội bóng, HLV Mourinho cũng sẽ tăng cường thêm nhân tố mới. Tờ Daily Record cho hay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đệ trình kế hoạch chiêu mộ Neymar vào hè 2017 lên BLĐ Man United.

Nguồn tin trên khẳng định, Mourinho đòi BLĐ chi 180 triệu bảng mua Neymar từ Barca. Đây là số tiền phá vỡ hợp đồng của siêu sao Brazil với đội bóng xứ Catalan. Neymar vừa gia hạn HĐ với Barca đến 2021 vào tháng 10/2016. Tuy nhiên, khả năng Neymar ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra vì những rắc rối liên quan đến vụ trốn thuế liên quan đến vụ chuyển nhượng của tiền đạo này đến Nou Camp vào năm 2013. Đây là cơ sở để Mourinho tin rằng Man United có thể mua được ngôi sao Brazil này vào hè 2017.

Xem thêm

Tin tức MU 2/12: Quỷ đỏ nhận câu trả lời vụ mua Harry Kane

Man Utd sáng cửa vào chung kết League Cup

Sau Valencia, thêm 1 cầu thủ MU sắp được gia hạn hợp đồng

https://thethao247.vn/bong-da-anh/ngoai-hang-anh/65-sau-valencia-them-1-cau-thu-mu-sap-duoc-gia-han-hop-dong-d135317.html
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schneiderlin Mourinho Man Utd MU Schneiderlin chia tay MU MU bán Schneiderlin Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT