Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 2/12: Sao Brazil chính thức tới Manchester, Barca hỏi mua sao Real Madrid

Thứ sáu, 02/12/2016 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Sao Brazil chính thức tới Manchester, Barca hỏi mua sao Real Madrid, tin tức Chelsea.... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong sáng 2/12

Sao Brazil đã tới Manchester

Tân binh của Man City, Gabriel Jesus hôm nay đã đặt chân tới Manchester CIty sau khi chính thức trở thành cầu thủ của đội bóng này từ mùa hè.

Cụ thể, Gabriel Jesus gia nhập nửa xanh thành Manchester với giá 27 triệu bảng từ CLB Palmeiras của Brazil. Tuy nhiên, anh được đội bóng Anh cho phép thi đấu hết mùa giải 2016 tại quê nhà trước khi gia nhập đội bóng mới. Và hôm nay, cầu thủ này đã đặt chân tới Manchester để bắt đầu hành trình chinh phục nước Anh của mình.

MU, Man Utd, Man City, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng MU, Real Madrid, Isco, Jesus, Gabriel Jesus

Gabriel Jesus đặt chân tới Manchester rạng sáng nay

Sao Galatasaray tỏ tình với M.U

Đích thân tiền vệ Bruma của Galatasaray khẳng định muốn được làm việc cùng HLV Jose Mourinho tại Old Trafford: “Phải thừa nhận rằng rất khó để từ chối cơ hội làm việc cùng Mourinho. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, mọi cầu thủ đều muốn làm việc với ông ấy, tôi cũng rất muốn điều đó. Nhưng mọi chuyện do CLB quyết định hoàn toàn. Premier League là một giải đấu hấp dẫn, tôi từng ước ao một lần được thi đấu tại đó. Nếu có cơ hội được đến Anh thi đấu tôi sẽ không từ chối”.

Marcos Rojo sắp là đồng đội của Chicharito

Dưới thời Mourinho, hậu vệ Marcos Rojo cũng không được sử dụng thường xuyên. Anh chỉ được trao cơ hội ở những giải đấu phụ. Ở thời điểm hiện tại khi mà Bailly và Smalling dính chấn thương, Mourinho buộc phải sử dụng Rojo. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ này cũng không ấn tượng. Đã có những nguồn tin cho rằng ngôi sao 26 tuổi đã được đưa vào danh sách thanh lý. Leverkusen dự định chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Khả năng họ mua thành công Rojo là không nhỏ bởi Mourinho không coi cầu thủ sinh năm 1990 là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông ở sân Old Trafford.

Barca hỏi mua Isco

Tờ Mundo Deportivo khẳng định, Barca đã đánh tiếng muốn có Isco ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. HLV Enrique ấn tượng với tài năng của cầu thủ 24 tuổi, ông khẳng định sẽ biết cách để khai thác hết tiềm năng của cầu thủ này. Barca có thể sẽ chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, khả năng họ thành công là không cao, bởi Real chắc chắn không muốn đại kình địch của mình mạnh thêm. Nếu phải bán Isco họ sẽ ưu tiên để anh tới một đội bóng ngoài La Liga.

Chelsea muốn có Muriel

Theo Don Balon, Chelsea đang làm mọi cách để chiêu mộ tiền đạo Sampdoria, Luis Muriel. Tiền đạo 25 tuổi này đã ghi 6 bàn thắng sau 14 trận ở Serie A mùa này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Man City chuyển nhượng Man City chuyển nhượng MU Real Madrid Isco Jesus Gabriel Jesus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo