Quảng cáo

HN.T&T chính thức chiêu mộ Moses với giá ‘khủng’

Thứ năm, 01/12/2016 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây CLB Hà Nội T&T thông báo đã chính thức đưa Moses trở lại Việt Nam thi đấu với mức phí rất cao.

Player Loading...

VIDEO: Những pha dàn xếp đá phạt cầu kỳ nhất V-League

Moses Oloya (Moses) đã rời B.Bình Dương và chuyển sang khoác áo đội bóng Nga Kuban Krasnodar vào năm 2016. Sau khi mùa bóng kết thúc, mới đây Moses đã chính thức được CLB Hà Nội T&T đưa trở lại Việt Nam thi đấu.

Theo thông báo từ Hà Nội T&T, họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Moses từ CLB Kuban Krasnodar với mức phí chưa được tiết lộ. Họ cũng khẳng định, mức phí khi được công khai thì gần như chắc chắn Moses là phi vụ có giá kỷ lục của đội bóng nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Moses trở lại Việt Nam khoác áo Hà Nội T&T

Phát biểu sau khi quay trở lại Việt Nam khoác áo Hà Nội T&T, Moses không giấu được niềm hạnh phúc khi cho biết: "Hà Nội T&T là sự lựa chọn hoàn hảo để tôi có thể đạt được mọi thứ mình muốn trong sự nghiệp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng tiếp tục gặt hái thành công ở đấu trường quốc nội và tiến xa nhất có thể tại sân chơi châu lục".

Có sự phục vụ của Moses, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định ngoại binh này sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất tại Hàng Đẫy trong thời gian tới.

Trước khi thuyết phục thành công đội bóng Nga nhả Moses, Hà Nội T&T đã gia hạn thành công với tiền vệ Thành Lương. Trong bản giao kèo mới, Thành Lương được cam kết tương lai đến năm 2020. Mới đây Hà Nội T&T cũng tiến hành thử việc ngoại binh Jerome Polenz, cầu thủ người Đức từng thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Werder Bremen. Sau những buổi tập, HLV Chu Đình Nghiêm đã đưa ra đánh giá cao Jerome Polenz.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HN.T&T chính thức chiêu mộ Moses với giá ‘khủng’ Hà Nội T&T Moses Moses trở lại Việt Nam Hà Nội T&T đón tân bin với giá khủng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT