Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/12: MU chiêu mộ ngôi sao 180 triệu bảng

Thứ năm, 01/12/2016 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển Anh chính thức có HLV mới, MU chiêu mộ ngôi sao 180 triệu bảng, AC Milan muốn chiêu mộ 2 cầu thủ Real,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 1/12.

Tuyển Anh chính thức có HLV mới

Như vậy là sau bao ngày chờ đợi, danh tính chính thức của vị huấn luyện viên tuyển Anh thay thế Sam Allardyce (hay còn gọi là Big Sam) đã được ấn định. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức ra thông báo bổ nhiệm ông Gareth Southgate trở thành HLV của ĐTQG Anh. Trước đó, vị này là huấn luyện viên  tạm quyền của tuyển Anh. Sau khi Sam Allardyce bị sa thải, Southgate - từ cương vị dẫn dắt đội U21 Anh được bổ nhiệm là HLV tạm thời của đội tuyển Anh cho đến hết năm 2016.

Chuyển nhượng 1/12, MU chiêu mộ ngôi sao 180 triệu bảng, tin tức chuyển nhượng, tin chuyển nhượng 1/12, chuyển nhượng MU, real madrid, barca, mourinho, arsenal, chuyển nhượng

MU chiêu mộ ngôi sao 180 triệu bảng

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên báo giới Anh, MU sẵn sàng mua lại hợp đồng của Neymar. Mới đây, trong thỏa thuận mới Barca yêu cầu chi phí phá vỡ hợp đồng là 170 triệu bảng. Tuy nhiên, giới chủ MU sẽ trả nhiều hơn thế. Cụ thể, “Quỷ đỏ” nước Anh sẽ dùng 180 triệu bảng để nói chuyện với Barca.

Đối với nhiều người hâm mộ, thông tin này có vẻ khó tin nhưng hoàn toàn có thể trở thành sự thật. Hiện tại, Neymar đang gặp rắc rối về pháp lý tại Tây Ban Nha. Vụ chuyển nhượng ồn ào đến Barca trong quá khứ đang gây ra quá nhiều phiền toái. Thậm chí, tiền đạo 24 tuổi còn bị đề nghị mức án 2 năm tù vì hành vi đồng lõa lừa gạt DIS, đơn vị thứ 3 sở hữu đến 40% giá trị của Neymar.

Bayern Munich không bao giờ bán Muller cho MU

Mới đây, Edmund Stoiber, thành viên hội đồng quản trị Bayern Munich đã thay mặt đội bóng cho biết sẽ không bán Thomas Muller cho Man Utd với bất cứ giá nào. Edmund Stoiber chia sẻ với Bild: "Không một ai trong ban quản trị bỏ phiếu để bán Thomas Muller nên không thể xảy chuyện anh thi đấu ở Manchester United.

Muller còn hơn cả cả một cầu thủ bóng đá xuất sắc. Cầu thủ như anh ấy mang DNA của chúng tôi. Muller đóng một vai trò quan trọng tại CLB. Anh ấy không chỉ tạo ra cảm xúc với những bàn thắng của mình mà luôn nằm trong tim của fan”.

Barca chốt xong người thay Vidal

Theo tờ AS, Barca đang ở rất gần tới việc ký hợp đồng với Darijo Srna, hậu vệ kỳ cựu của Shakhtar Donetsk. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Darijo Srna sẽ là người của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Darijo Srna đang được đội chủ sân Nou Camp coi là phương án thay thế Aleix Vidal, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào tháng 1/2017.

Darijo Srna dù đã bước sang tuổi băm nhưng vẫn thi đấu khá năng nổ, nhiệt huyết. Trước đó, Darijo Srna từng là trụ cột của ĐT Croatia tại VCK Euro 2016. Tuy nhiên, Srna đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào tháng trước sau 132 lần cống hiến cho ĐTQG Croatia.

AC Milan muốn chiêu mộ 2 cầu thủ Real

Theo truyền thông tại Italia cho biết, AC Milan hiện đang hối thúc phía những nhà đầu tư bên Trung Quốc sớm chi cho họ 100 triệu euro ngay trong tháng 12. Việc này nhằm giúp AC Milan có thêm kinh phí để bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Danh sách chuyển nhượng của Rossoneri mới đây đã được bổ sung thêm 2 mục tiêu rất đáng kỳ vọng đến từ Real Madrid, đó là Isco và Mateo Kovacic. Trong số này, Isco được xem là mục tiêu khả dĩ hơn dành cho Rossoneri trong tháng Giêng này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 1/12 MU chiêu mộ ngôi sao 180 triệu bảng tin tức chuyển nhượng tin chuyển nhượng 1/12 chuyển nhượng MU real madrid barca mourinho arsenal chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT