Quảng cáo

Sau Valencia, thêm 1 cầu thủ MU sắp được gia hạn hợp đồng

Thứ tư, 30/11/2016 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trường hợp của Valencia, BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cho Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang thể hiện một phong độ ấn tượng thời gian qua.

Man Utd đang có phong độ không như mong đợi nhưng Mata lại là trường hợp ngoại lệ. Tiền vệ người Tây Ban Nha không phụ sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho khi liên tục tỏa sáng đúng lúc.

Valencia, MU, Mata, Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ, Mata gia hạn hợp đồng

Mata sắp được MU gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa

Tại Old Trafford, Mourinho vẫn sử dụng sơ đồ chiến thuật ưa thích 4-2-3-1. Juan Mata được sử dụng ở nhiều vai trò, từ chạy cánh phải cho đến hộ công, và dù thi đấu ở vị trí nào thì anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Tính tới thời điểm hiện tại, Mata đã góp dấu giày vào 5 bàn thắng của M.U, trong đó gồm 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Có cầu thủ sinh năm 1988 trên sân, M.U giành nhiều điểm số hơn.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Mata, HLV Jose Mourinho cùng BLĐ MU đang chuẩn bị thưởng nóng cho cầu thủ người Tây Ban Nha một bản hợp đồng mới. Điều đó cũng đồng nghĩa khả năng Mata lấy được “số 10” chính thức trong tương lai là điều rất dễ xảy ra.

Bản hợp đồng hiện tại của Juan Mata với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn 2 năm và những cuộc đàm phán về mức lương cũng như khoảng thời gian gia hạn hợp đồng sẽ sớm được đại diện của ngôi sao người Tây Ban Nha cùng BLĐ “Quỷ đỏ” xúc tiến trong thời gian tới. Việc đảm bảo tương lai cũng giúp cầu thủ này yên tâm chơi bóng, qua đó toàn tâm toàn sức đóng góp cho đội bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia MU Mata Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ Mata gia hạn hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo