Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 30/11: M.U nhận tin buồn, Arsenal mất tiền đạo

Thứ tư, 30/11/2016 19:38 PM (GMT+7)
A A+

M.U nhận tin buồn, Arsenal mất tiền đạo, HLV Conte tiết lộ ‘cơn đau đầu’ lớn nhất tại Chelsea,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 30/11.

M.U nhận tin buồn về vụ Dimitri Payet

Trong một nỗ lực cải thiện khả năng tấn công, HLV Mourinho tiếp tục hướng tới ngôi sao tấn công người Pháp Dimitri Payet của West Ham. Được biết, Người đặc biệt rất thích lối chơi kĩ thuật và khả năng kiến tạo của tiền vệ này. Tuy nhiên, tham vọng chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi của vị chiến lược gia người Bồ có thể sớm đi vào ngõ cụt khi West Ham đang lên kế hoạch trói chân ngôi sao số 1 của họ. Theo nguồn tin từ SunSport ở bản hợp đồng mới, mức lương của Payet sẽ được tăng lên đáng kể, và quan trọng nhất mức phí phá vỡ hợp đồng của anh có thể lên tới 80 triệu bảng.

M.U, Arsenal, HLV Conte,mourinho,wenger, Chelsea, tin tức bóng đá Anh 30/11, tin bóng đá anh, quỷ đỏ, man utd

 

Arsenal mất tiền đạo chủ lực

Theo thông báo mới nhất từ HLV Arsene Wenger, tiền đạo người Pháp Olivier Giroud sẽ vắng mặt ở trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh với đối thủ Southampton sắp tới do chấn thương háng mà anh gặp phải tại trận gặp Bournemouth hồi cuối tuần trước.

Với sự vắng mặt của tiền đạo người Pháp, HLV Wenger cho biết ông sẽ lựa chọn tân binh Lucas Perez góp mặt vào đội hình xuất phát: “Lucas sẽ có mặt trong đội hình”, HLV Wenger tiết lộ trên trang web chính thức của CLB. “Chúng tôi sẽ có một sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ, nhưng vẫn còn 90% lực lượng của đội 1.

Sao Man Utd tiết lộ đối thủ khó chịu nhất sự nghiệp

Hậu vệ Luke Shaw mới đây đã chia sẻ về đối thủ khó nhằn nhất anh từng đối đầu trong sự nghiệp. Theo đó, Shaw đã gây bất ngờ cho nhiều người khi tuyên bố cầu thủ Victor Moses của Chelsea là đối thủ khó chịu nhất.

"Moses có lối chơi cực kỳ trực diện. Sức mạnh, thể lực của anh ta không cho tôi có dù chỉ một phút để thở. Khi đó tôi còn trẻ, nó chỉ mới là mùa giải thứ nhất hay thứ hai của tôi tại CLB. Nhưng nhìn lại, anh ta đúng là đối thủ khó nhằn," cầu thủ 21 tuổi kết luận.

HLV Conte tiết lộ ‘cơn đau đầu’ lớn nhất tại Chelsea

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Conte của Chelsea đã miêu tả điều mà ông đang cảm thấy khó khăn nhất tại The Blues. Đó chính là việc nhà cầm quân người Ý băn khoăn việc chọn cầu thủ thi đấu ở vị trí cánh phải. "Pedro là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy luôn thể hiện sự khao khát với phong cách chơi của bản thân và thể hiện được đẳng cấp. Không dễ để chọn giữa Pedro và Willian nhưng ở thời điểm hiện tại, Pedro xứng đáng được ra sân. Thật khó để lựa chọn đội hình ra sân cho Chelsea ở thời điểm này”.

MU sắp gia hạn với Mata

Theo tiết lộ của The Sun, BLĐ Man Utd đang chuẩn bị một BHĐ mới cho tiền đạo Juan Mata. Bản hợp đồng mới của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ có thời hạn thêm 4 năm. Bên cạnh đó, mức lương của Mata chắc chắn cũng sẽ được tăng lên sau những cống hiến của anh với CLB.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Arsenal HLV Conte mourinho wenger Chelsea tin tức bóng đá Anh 30/11 tin bóng đá anh quỷ đỏ man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT