Quảng cáo

Chung kết cúp C1 2016: Ramos ngại nhất ai?

Thứ tư, 25/05/2016 17:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong bối cảnh chỉ còn 5 ngày nữa là trận chung kết C1 2016 sẽ diễn ra giữa Real Madrid và Atletico Madrid, đội trưởng của ‘Kền kền trắng’ đã có những nhận định riêng.

VIDEO: 16 bàn thắng của Ronaldo trước thềm chung kết Champions League 2016

Vào năm 2014, Sergio Ramos và các cầu thủ Real Madrid đã đả bại Atletico Madrid tại trận chung kết Champions League với tỷ số 4-1 sau 120’ thi đấu, qua đó đăng quang ngôi vô địch châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử. Tuy nhiên, họ đã có thể không giành được chiếc cúp ‘decima’ ấy, nếu chính Ramos không đánh đầu gỡ hòa ở phút bù giờ sau bàn thắng của Godin. Tuy nhiên, trung vệ người Uruguay không phải là người mà đội trưởng của Real Madrid cảm thấy ái ngại.

Trả lời trong bài phỏng vấn cách đây không lâu, Ramos thừa nhận, anh cảm thấy tập thể của Atletico Madrid là thứ khó đánh bại nhất, nhưng cũng đồng thời cho rằng Antonie Griezmann là cầu thủ rất khó để đối phó.

Ramos, C1 2016, Champions League 2016, Chung kết C1 2016, chung kết Champions League 2016, Atletico madrid vs Real Madrid, Atletico madrid, real madrid

Ramos ngán nhất là Griezmann

“Tôi muốn giành chiến thắng bằng cách hoàn hảo nhất, trước đội bóng mạnh nhất và bằng chính sức lực của 11 cầu thủ.” Ramos nói. “Tôi lo lắng cho Real Madrid bởi Atletico Madrid là một đối thủ rất mạnh dưới triết lý của HLV Diego Simeone. Không đánh giá cao họ sẽ là thiếu tôn trọng họ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn hỏi về 1 cái tên, đó sẽ là Griezmann. Đây là 1 cầu thủ rất giỏi.”

Ngoài những nhận định về đối thủ,  Ramos cũng nói về đội bóng của mình: “Sau một năm khó khăn trên băng ghế huấn luyện, nay CLB đã có được một phong cách thi đấu tốt dưới thời HLV Zidane. Chúng tôi khiến Barca phải rất vất vả mới có thể lên ngôi vô địch và nay tôi muốn giành danh hiệu Champions League.   “

“Các khán đài cuồng nhiệt tại San Siro là một động lực rất tốt cho tôi và cả Real Madrid. Tôi thần tượng Maldini nên rất vui khi được có mặt tại San Siro.” Ramos tiết lộ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos C1 2016 Champions League 2016 Chung kết C1 2016 chung kết Champions League 2016 Atletico madrid vs Real Madrid Atletico madrid real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT