Quảng cáo

Đội hình mơ ước của MU dưới triều đại Mourinho

Thứ ba, 24/05/2016 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho trở thành HLV của Man Utd sẽ thu hút được rất nhiều ngôi sao cập bến Old Trafford. Dưới đây là đội hình mà "Người đặc biệt" có thể sở hữu trong mùa Hè này.

VIDEO: Những pha solo đẳng cấp của Eric Cantona trong màu áo Man Utd

Thủ môn:

- David de Gea: Giữ chân De Gea được cho là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Mourinho khi tiếp quản Man Utd. Thủ thành này sẽ là chỗ dựa vững chắc cho những thành công của United dưới triều đại của 'Người đặc biệt'.

Hậu vệ:

- Luke Shaw: Hậu vệ này đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc hồi đầu mùa giải vừa qua. Anh thi đấu dũng mãnh và hiệu quả bên phía cánh trái, sự trở lại của Shaw sẽ giúp Mourinho đỡ đau đầu với vị trí hậu vệ cánh trái.

- Chris Smalling: Smallig đã có một mùa giải xuất sắc. Sự tiến bộ của anh đảm bảo một suất đá chính cho dù Man Utd có thay đổi HLV.

- Raphael Varane: Man Utd đang ưu tiên mua một trung vệ và Varane là giải pháp cho vấn đề này. Mourinho có quan hệ rất tốt với Varane và thực tế anh cũng đang muốn rời Real để được thi đấu nhiều hơn.

- Matteo Darmian: Darmian không thành công trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Premier League, Mourinho cũng khó mua được cầu thủ hay ở vị trí này nên rất có thể anh sẽ có cơ hội chứng minh năng lực của mình.

Đội hình mơ ước của MU, Mourinho dẫn dắt MU, MU mời Mourinho, Mourinho làm HLV MU, Quy do, De Gea, Darmian, Smalling, James, Rooney, Schneiderlin

Mourinho sẽ không dùng nhiều cầu thủ cũ của Man Utd

Tiền vệ:

- Morgan Schneiderlin: Đây là cầu thủ không được Louis van Gaal trọng dụng, tuy nhiên mỗi khi được ra sân thi đấu Schneiderlin đều cho thấy sự chắc chắn của mình. Lối chơi của anh tỏ ra rất hợp với Mourinho.

- Joao Mario: Đây được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ. Mario được đánh giá cao bởi sự xông xáo và nền tảng thể lực tuyệt vời.

- Wayne Rooney: Rooney là người có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ của United, vì thế Mourinho khó có thể ngay lập tức loại anh ra khỏi đội hình. Một vị trí ở hàng tiền vệ là thích hợp với Rooney trong mùa giải tới.

Tiền đạo:

- Anthony Martial: Martial đã có mùa giải ra mắt thành công, anh ghi được tới 17 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Mourinho nhiều khả năng tiếp tục sử dụng anh như một cầu thủ chạy cánh, giống những gì mà Van Gaal đã làm.

- James Rodriguez: James cũng sẽ phương án tấn công cánh của Quỷ đỏ. Cầu thủ này đang không hạnh phúc tại Real và khả năng ra đi là rất lớn.

- Ibrahimovic: Báo giới Anh đồng loạt đưa tin Ibra sẽ gia nhập MU sau khi Mourinho chính thức ký HĐ với United. Anh sẽ là giải pháp hoàn hảo cho vị trí trung phong. Một cầu thủ đã ghi tới 50 bàn ở mùa này cho PSG.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội hình mơ ước của MU Mourinho dẫn dắt MU MU mời Mourinho Mourinho làm HLV MU Quy do De Gea Darmian Smalling James Rooney Schneiderlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT