Quảng cáo

Fernando Torres: 'Chúng tôi sẽ trở lại'

Thứ hai, 30/05/2016 07:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) -Một ngày sau trận chung kết cúp C1, tiền đạo Fernando Torres đã lên tiếng nói về trận đấu mà anh và các đồng đội đã không được hưởng niềm vui chiến thắng.

VIDEO: Atletico Madrid - Sự nỗ lực và những giọt nước mắt

Hôm qua, Real Madrid vô địch Champions League trong nỗi buồn vô tận của cầu thủ, BHL và CĐV Atletico Madrid. Rất nhiều chàng trai đã chiến đấu kiên cường suốt 120 phút đã khóc nghẹn vì không thể đứng trên đỉnh vinh quang.

Fernando Torres đã khóc, những giọt nước mắt tiếc nuối rơi khiến rất nhiều người cảm thấy tiếc cho tiền đạo này. Torres và Atletico đã rất nỗ lực nhưng may mắn không đứng về phía họ mà nó thuộc về Real Madrid.

Đây là bức ảnh mà Torres đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân

Một ngày sau trận thua ấy, Torres mới lên tiếng. Anh chia sẻ dòng trạng thái của mình trên Twitter cá nhân và nói về nỗi buồn thua trận. Đoạn trạng thái Torres chia sẻ: "Nỗi buồn của chúng tôi là rất lớn, nó lớn như niềm tự hào vì chúng ta là người của Atletico vậy. Chúng tôi sẽ trở lại".

Mùa giải qua, Torres đã có những khoảng thời gian khó quên. Anh tỏa sáng trong giai đoạn cuối mùa và giúp Atletico lọt vào tới trận chung kết Champions League. Rất có thể trận đấu hôm qua là cơ hội cuối cùng mà El Nino có thể nâng cao chiếc cúp danh giá nhất cấp CLB.

Tương lai của Torres vẫn chưa thực sự rõ ràng, Atletico và anh chưa ký hợp đồng mới. Không biết đội bóng thành Madrid có muốn giữ Torres ở lại hay không và nó thực sự là câu chuyện buồn nếu anh phải ra đi và tìm cho mình một bến đỗ mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vo dich champions league fernando torres torres khoc atletico thua real chung ket cup c1 real vo dich c1 real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT