Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu Champions League 2015/16

Thứ hai, 30/05/2016 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid có tới 5 cái tên lọt vào đội hình tiêu biểu Champions League mùa giải 2015/16 do tờ Goal bình chọn.

VIDEO: Loạt sút penalty cân não giữa Real Madrid vs Atletico Madrid

Real Madrid vô địch Champions League, vì thế việc có tới 5 cái tên trong ĐHTB cũng không phải điều quá bất ngờ. 6 suất còn lại có 3 cầu thủ của Á quân Atletico, 2 của Bayern Munich và Man City cũng có một đại diện.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu Champions League 2015/16 do tờ Goal bình chọn theo sơ đồ 3-4-3:

Thủ môn:

- Jan Oblak (Atletico): Navas và Oblak lọt vào tới trận chung kết, vì thế họ là ứng những viên cho vị trí thủ môn. Ở trận chung kết, Oblak thể hiện phong độ tốt hơn khi có một vài tình huống cản phá mười mươi. Anh xứng đáng có tên trong danh sách này.

ĐHTB Champions League 2015/16, Champions League 2015/16, real vo dich champions league, real vo dich c1, real vo dich cup c1, ronaldo, lewandowski

Đội hình tiêu biểu Champions League 2015/16

Hậu vệ:

- Sergio Ramos (Real): Đây là cầu thủ luôn biết cách ghi bàn trong những trận cầu lớn, đặc biệt là các trận chung kết Champions League. 2 năm trước Ramos cũng ghi bàn, 2 năm sau cũng vậy, Ramos không thể nằm ngoài danh sách này.

- Diego Godin (Atletico): Trong thành công chung của Atletico không thể phủ nhận sự xuất sắc của hàng phòng ngự đội bóng này. Một trong những cái tên khiến họ trở nên rất kiên cố đó là sự đóng góp của Godin, người chỉ huy xuất sắc ở hàng thủ Atletico Madrid.

- Lahm (Bayern): Dù tuổi đã cao nhưng Lahm vẫn cho thấy anh là một trong những hậu vệ phải hay nhất Champions League năm nay. Tuy nhiên vị trí này cũng để lại nhiều tranh luận bởi vẫn còn nhiều cái tên đá rất hay xứng đáng được vinh danh.

Tiền vệ:

- Casemiro (Real): Casemiro là một trong những quân át chủ bài của HLV Zidane trong những trận đấu cuối cùng ở Champions League.

- Kroos (Real): Kroos đã có một mùa giải thi đấu cực kỳ ấn tượng cùng Real Madrid. Ở trận chung kết, anh cũng chơi đặc biệt hay cùng Luka Modric.

- Bale (Real): Anh là cầu thủ được rất nhiều tờ báo chấm điểm cao nhất trong trận chung kết Champions League. Phong độ tốt trong giai đoạn cuối giúp Bale được bình chọn vào đội hình này.

- De Bruyne (Man City): Đây là cái tên hơi bất ngờ, tuy nhiên De Bruyne cũng xứng đáng bởi anh có những màn trình diễn rất ấn tượng trong mùa giải này.

Tiền đạo:

- Ronaldo (Real): Ghi 16 bàn ở mùa này, Ronaldo không thể nằm ngoài ĐHTB Champions League, đơn giản là thế.

- Lewandowski (Bayern): Đây là chân sút số 2 ở Champions League màu này. Anh đã ghi được 9 bàn thắng trong 942 phút ra sân, vì thế không khó hiểu khi Lewandowski được sắm vai trung phong trong đội hình này.

- Griezmann (Atletico): Đây là niềm cảm hứng trên hàng công của Atletico. Ngoài phòng ngự tốt, Atletico còn cho thấy khả năng phản công cực sắc, Griezmann là người đã làm nên điều đó, một chân sút luôn biết ghi những bàn thắng quan trọng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB Champions League 2015/16 Champions League 2015/16 real vo dich champions league real vo dich c1 real vo dich cup c1 ronaldo lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT