Quảng cáo

Sao Real tiết lộ bí quyết thành công của HLV Zidane

Chủ nhật, 29/05/2016 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi lên ngôi vô địch Champions League, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã có những chia sẻ về quãng thời gian 6 tháng cầm quân của HLV Zidane.

VIDEO: Loạt sút penalty cân não giữa Real Madrid vs Atletico Madrid

Phát biểu sau lễ đăng quang ở San Siro, Ramos nói: “Zizou (Zinedine Zidane) rất gần gũi nhưng cũng vô cùng quyết đoán. Sự có mặt của ông ấy thực sự quan trọng đối với chúng tôi, bởi ông ấy tạo được mối quan hệ tuyệt vời với các cầu thủ.”

Ronaldo, cầu thủ giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League với 16 bàn thắng chia sẻ: “Chúng tôi thực sự hạnh phúc. Trận chung kết luôn rất khó khăn. Atletico đã thi đấu tất tuyệt vời, tôi thực sự ấn tượng.

Tôi cũng biết rằng mình sẽ ghi bàn trên chấm 11m. Tôi rất hạnh phúc và muốn chia sẻ điều này với những CĐV của Real. Zizou cũng rất tuyệt, ông ấy đã thổi động lực chiến đấu vào cho mỗi cầu thủ trong suất thời gian qua.”

HLV Zídane, Sergio Ramos, Ramos lập kỷ lục Champions League, Chung kết Champions League,Tỷ số Champions League,Kết quả Champions League, Sergio Ramos

 HLV Zidane ăn mừng chiến thắng cùng Ronaldo

Zinedine Zidane bắt đầu lên dẫn dắt Real ở giữa mùa giải này thay cho Rafael Benitez bị sa thải hồi tháng Một vừa qua. Dù bị đánh giá là thiếu kinh nghiệm cầm quân, song Zidane đã giúp Real hồi sinh, tham gia cuộc đua giành chức vô địch La Liga đến tận vòng cuối cùng, đồng thời lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 2 trong vòng 3 năm.

Đây cũng là danh hiệu vô địch Champions League thứ 3 của Zizou với Real, trên 3 cương vị khác nhau: cầu thủ năm 2002 (ghi bàn quyết định), trợ lý năm 2014 và huấn luyện viên năm 2016.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Zidane tỏ ra khá hồ hởi: "Tôi rất tự hào về những gì các cầu thủ đã làm để Real lên ngôi vô địch. Đây thực sự là một công việc tuyệt vời. Tôi đang rất hạnh phúc và chúng tôi sẽ tận hưởng niềm vui này.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Zídane Sergio Ramos Ramos lập kỷ lục Champions League Chung kết Champions League Tỷ số Champions League Kết quả Champions League Sergio Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT