Quảng cáo

Cầu thủ HAGL được khen bản lĩnh, sẵn sàng tạo bất ngờ trước Hà Nội

Thứ ba, 15/05/2018 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng phố Núi tự tin khi làm khách trên sân Hàng Đẫy vào chiều tối nay 15/5.

VIDEO: Hình ảnh đẹp của cầu thủ HAGL sau trận gặp Hà Nội FC

Sau trận hòa 2-2 trên sân Pleiku, cả HAGL lẫn Hà Nội đều có cơ hội để có thể vượt qua đối thủ và giành vé tới vòng bán kết Cup Quốc Gia. Tất nhiên, việc hòa có bàn thắng trên sân khách khiến Hà Nội có nhiều lợi thế hơn, nhưng HLV Dương Minh Ninh của đội bóng phố núi cũng tỏ ra rất tự tin.

Cụ thể, trên Báo bóng đá, vị chiến lược gia trẻ tuổi này chia sẻ trước trận Hà Nội - HAGL: “Chúng tôi đã xem lại băng hình ở trận lượt đi để đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của cả 2 hai đội bóng. Tỷ số 2-2 ở lượt đi khiến chúng tôi không nắm được lợi thế nào trước cuộc đối đầu này, nhưng trong bóng đá không ai nói trước được điều gì. Cơ hội đi tiếp của chúng tôi là có dù điều đó là rất khó khăn.”

Hà Nội vs HAGL, xem Hà Nội vs HAGL, HLV Dương Minh Ninh, HLV Chu Đình Nghiêm

Đến với trận đấu này, CLB HAGL không phải chịu bất cứ tổn thất nào về lực lượng, nếu không tính án phạt nội bộ của Tăng Tiến (đã thi hành xong án phạt của VFF). Trong khi đó, CLB Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của Đại Đồng, Thành Lương và cả HLV Chu Đình Nghiêm lẫn GĐĐH Nguyễn Quốc Tuấn. Dù vậy, HLV của đội chủ nhà vẫn mong muốn có một chiến thắng để lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt CĐV cả nước.

“Chúng tôi gặp những khó khăn về các án phạt nhưng cả đội đều có quyết tâm cao. Hà Nội xác định vấp ngã ở đâu thì đứng dậy ở đấy. Về trận đấu đã qua, tôi đã quá nóng giận. CLB Hà Nội đã họp rút kinh nghiệm và nêu cao quyết tâm thắng trận đấu này để giành vé đi tiếp.”

Trong khi đó, ở một động thái bên lề, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã có lời khen tới các cầu thủ HAGL: “Các cầu thủ đã tiến bộ sau 4 năm đá V-League. Họ bản lĩnh hơn rất nhiều. Với sự chuẩn bị nghiêm túc, đội sẽ có thể làm nên bất ngờ ở trận lượt về trên sân khách Việc cầm hòa đối thủ rất mạnh là Hà Nội ở lượt đi cũng là minh chứng cho sự tiến bộ trong lối chơi của HAGL.”.

Theo những thông tin từ Ban trọng tài VFF, trọng tài Nguyễn Hiền Triết sẽ là người cầm còi cho trận đấu giữa Hà Nội – HAGL sẽ diễn ra vào ngày 15/5 tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL xem Hà Nội vs HAGL HLV Dương Minh Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT