Quảng cáo

HAGL hành động lạ lùng trong buổi tập Xuân Trường vắng mặt

Thứ ba, 15/05/2018 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều 14/5, HAGL đã gây bất ngờ khi quyết định tập kín trong ngày Lương Xuân Trường vắng mặt...

>>> Link xem trực tiếp Hà Nội vs HAGL, 19h00 ngày 15/5 TẠI ĐÂY!

Chiều qua 14/5 HAGL đã bước vào buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội diễn ra lúc 19h00 tối nay. Thầy trò HLV Dương Minh Ninh thay vì chọn sân Hàng Đẫy, toàn đội di chuyển đến sân ACB ở Từ Liêm đến tiến hành tập luyện. Trước khi bước vào buổi tập, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ với báo chí rằng HAGL sẽ tập kín, đây là yêu cầu của GĐKT Chung Hae-soung. Vị chuyên gia đến từ Hàn Quốc muốn các cầu thủ HAGL tập trung tối đa, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận tái đấu Hà Nội FC.

Hà Nội vs HAGL, HAGL, Hà Nội, Xuân Trường, trực tiếp Hà Nội vs HAGL

Thế nhưng đáng chú ý, trong khi cấm giới truyền thông thì HAGL lại có một hành động lạ, đó là họ live trực tiếp buổi tập của mình trên trang facebook. Theo đó, HAGL chỉ muốn các cầu thủ không bị phân tâm bởi giới truyền thông chứ không phải sợ lộ bài chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội.

Được biết, trong buổi tập chiều qua tiền vệ Lương Xuân Trường không có mặt. Thế nhưng NHM HAGL hoàn toàn có thể yên tâm, bởi theo xác nhận từ ban lãnh đạo đội bóng thì tiền vệ quê Tuyên Quang không gặp vấn đề gì, anh chắc chắn ra sân trận gặp Hà Nội với thể trạng tốt nhất.

Có một thông tin không vui với các fan HAGL, đó là trong buổi tập chiều qua hậu vệ A Hoàng gặp vấn đề, anh phải tập theo giáo án riêng. Bởi vậy, khả năng A Hoàng ra sân thi đấu trận lượt về tứ kết cúp quốc gia còn bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 15/5, mời quí vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL cúp quốc gia bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT