Quảng cáo

Văn Quyết: “Chẳng có lý do gì để không thắng HAGL”

Thứ ba, 15/05/2018 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Quyết: "Chẳng có lý do gì để không thắng HAGL"; PSG bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 15/5.

>>> Xem trực tiếp Hà Nội vs HAGL, 19h00 ngày 15/5 TẠI ĐÂY!

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 15/5

Văn Quyết: "Chẳng có lý do gì để không thắng HAGL"

Văn Quyết chia sẻ trước thềm trận tái đấu HAGL: "Được thi đấu trên sân nhà là điều rất quan trọng, trận lượt đi HAGL đã thi đấu tốt, tôi nghĩ trận hòa 2-2 là yếu tố có lợi cả đôi bên. Ở trận lượt về được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy, tôi nghĩ chẳng có lý do gì Hà Nội không đạt được kết quả mong muốn".

Tất nhiên ở trận lượt về tứ kết cúp quốc gia trên sân Hàng Đẫy, BHL và cầu thủ Hà Nội đặt quyết tâm cao nhất là đánh bại HAGL để giành vé đi tiếp.

bóng đá Việt Nam, V-League, cúp quốc gia,  tin hot bóng đá, tin hot thể thao

Hải Phòng tăng cường trung vệ Việt kiều Đức

Sau khoảng thời gian tập luyện và thử việc cùng đội bóng đất cảng, trung vệ Việt Kiều đang sinh sống tại Đức là Adriano Schmidt sẽ chính thức trở thành tân binh của CLB Hải Phòng trong giai đoạn hai mùa giải V.League 2018 và anh sẽ thi đấu với tư cách là nội binh khi mang hai quốc tịch là Đức và Việt Nam.

Cầu thủ sinh năm 1994, có bố là người Việt Nam và mẹ là người Đức, sở hữu chiều cao ấn tượng lên đến 1 mét 85 và từng khoác áo các CLB Schwabmunchen, Augsburg, Ingolstadt, Vfb Eichstatt, FC Gerolfing tại giải bóng đá hạng 5 của Đức.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 15/5

PSG bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel

Trên trang chủ CLB, PSG thông báo chính thức bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Parc des Princes mùa tới theo bản hợp đồng 2 năm. Chiến lược gia người Đức sẽ tiếp quản đội bóng thủ đô Paris thay cho Unai Emery, người đã xác nhận vào cuối tháng 4 rằng ông sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Tân binh của Liverpool chấn thương 6 tháng

Alex Oxlade-Chamberlain đã dính chấn thương đầu gối nặng hơn dự kiến ở trận bán kết Champions League với AS Roma. Sau khi tính toán các phương án, Liverpool quyết định đưa tiền vệ người Anh lên bàn mổ. Theo nguồn tin địa phương Liverpool Echo, Jurgen Klopp và các cộng sự tin rằng đây là phương án có thể giúp Oxlade-Chamberlain hồi phục tốt nhất. Tuy nhiên, nó cũng có nghĩa tân binh người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Thay vì có thể trở lại vào đầu mùa giải mới, Oxlade-Chamberlain dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 11 sau ca phẫu thuật.

Atletico Madrid muốn bán Griezmann cho MU

Don Balon cho hay, Atletico Madrid muốn bán Antoine Griezamnn cho MU hơn là Barcelona. Chân sút Pháp đúng ra đã thuộc về MU từ hè năm ngoái, nếu đội bóng thành Madrid không dính lệnh cấm chuyển nhượng. Từ đó mối quan tâm của Mourinho và Quỷ đỏ giảm dần, sau những chi tiêu tăng cường hàng công vào Lukaku và gần nhất là Alexis Sanchez.

Trong khi đó, Barca được loan tin thậm chí đã đạt thỏa thuận cá nhân với Griezmann. Nhưng nguồn trên khẳng định, một khi phải bán đi chân sút số 1 thì Atletico muốn Griezmann đến MU hơn là đội bóng xứ Catalan. Điều khoản để giải phóng hợp đồng Griezmann khỏi Atletico là 89 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá hôm nay bóng đá Việt Nam bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT