Quảng cáo

HAGL có cơ hội thay đổi lịch sử trước Hà Nội FC tại Hàng Đẫy

Thứ ba, 15/05/2018 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL có lợi thế lớn trước trận tứ kết lượt về Cup Quốc gia khi Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ mất chân sút chủ lực Oseni do chấn thương.

VIDEO: Hình ảnh đẹp của cầu thủ HAGL sau trận gặp Hà Nội FC

Trước trận tứ kết lượt về Cup Quốc gia giữa CLB Hà Nội vs HAGL, đội bóng nhà Bầu Hiển đang gặp rất nhiều khó khăn khi họ mới phải nhận cơn mưa án phạt từ Ban kỷ luật VFF. Theo đó, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ không có sự phục vụ của HLV trưởng Chu Đình Nghiêm, tiền vệ Phạm Thành Lương và hậu vệ Nguyễn Đại Đồng. Thế nhưng, NHM đội bóng thủ đô vẫn tiếp tục phải nhận tin không vui khi tiền đạo chủ lực Oseni nhiều khả năng sẽ không ra sân.

Oseni

Trả lời VnExpress, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ: "Oseni bị căng cơ. Hôm nay, các bác sĩ sẽ kiểm tra lại lần cuối cho cậu ấy. Nếu chưa ổn hoàn toàn, tôi sẽ để Oseni dự bị. Tiền đạo này rất muốn thi đấu, nhưng nếu cố quá bị rách cơ thì rất nguy hiểm. Đội bóng cần nghĩ cho cầu thủ, cho kế hoạch lâu dài".

Nếu Oseni không thể ra sân, sẽ là lợi thế rất lớn dành cho đội khách HAGL, bởi tiền đạo này hiện là chân sút hiệu quả nhất của Hà Nội. Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2018 với 10 bàn thắng qua bảy trận. Tại Cup Quốc gia, cầu thủ sinh năm 1991 cũng đã có được ba bàn thắng qua ba trận, trong đó có pha mở tỷ số ở tứ kết lượt đi hòa 2-2 trên sân Pleiku.

Liệu với lợi thế này, HAGL có thể làm nên lịch sử với việc lần đầu tiên đánh bại Hà Nội FC tại Hàng Đẫy kể từ khi lứa Công Phượng được ra mắt ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Trước đó, trong cả 4 lần làm khách, Công Phượng và các đồng đội đều phải nhận những thất bại nặng nề, đặc biệt là trận thua 0-5 mới đây.

Trong lịch sử Hà Nội FC (tiền thân là Hà Nội T&T) chưa từng nâng cao chiếc cúp vô địch Cup QG dù họ đã 3 lần vào tới trận chung kết. Trong khi HAGL cũng đang rất khát khao một danh hiệu kể từ lần đăng quang V-League năm 2004. Vì thế, cả hai CLB đều rất quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu chiều tối nay.

Trận lượt về tứ kết cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đãy, vào 19h00 ngày 15/5. THETHAO247 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu hấp dẫn này tại link xem dưới đây:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL Chu Đình Nghiêm Trực tiếp Hà Nội vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT