Quảng cáo

Văn Đức tỏa sáng, SLNA vào bán kết cúp quốc gia

Thứ ba, 15/05/2018 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn thắng duy nhất của tuyển thủ U23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh, SLNA đã đánh bại Đà Nẵng với tỉ số 2-0 để vào bán kết cúp quốc gia.

Với chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi, SLNA bước vào trận lượt về tiếp đón SHB Đà Nẵng với sự tự tin cao nhất. Không khiến NHM đợi lâu, phút 14 SLNA đã có bàn vươn lên dẫn trước 1-0. Từ đường chuyền của đồng đội, tuyển thủ U23 Việt Nam Văn Đức đánh đầu không cho thủ môn đối phương cản phá.

ket qua SLNA vs SHB Đà Nẵng, ti so SLNA vs SHB Đà Nẵng, video ban thang SLNA vs SHB Đà Nẵng
Bị thủng lưới, SHB Đà Nẵng đẩy cao đội hình và tạo được ra một số cơ hội, thế nhưng họ cũng đối mặt với không ít nguy hiểm từ những pha phản công của SLNA. 1-0 cũng chính là tỉ số cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.

Đầu hiệp 2 SLNA tiếp tục duy trì thế trận tốt hơn, họ kiểm soát bóng và thực hiện những pha phối hợp. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng cũng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa. Sức tấn công yếu kém, những đợt dồn lên của Đà Nẵng đều không tạo nhiều sóng gió trước khung thành SLNA.

Về phía SLNA, họ đã tạo không ít cơ hội dứt điểm, đáng chú ý là cú sút đưa bóng đi đập cột dọc khung Đà Nẵng của Xuân Mạnh ở phút 69.

Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 1-0, nhưng đúng phút bù giờ cuối cùng Tuấn Tài đã có pha dứt điểm ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA.

Kết thúc với trận đấu với chiến thắng 2-0, SLNA chính thức vào bán kết cúp quốc gia với chiến thắng 5-1 sau 2 lượt trận.

 

Đội hình ra sân

SLNA: Vũ Hải, Xuân Thắng, Đình Hoàng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Ngọc Toàn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Olaha, Tuấn Tài

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Anh Quang, Văn Long, Việt Anh, Nhật Tân, Văn Thắng, Minh Tâm, Ngọc Thắng, Trọng Hóa, Văn Long, Đỗ Merlo

HẾT GIỜ

90+3': VÀO! 2-0 cho SLNA. Olaha chơi rất đồng đội, anh chuyền nhẹ cho Tuấn Tài dứt điểm nhân đôi cách biệt cho SLNA

79': Olaha xoay sở rất khéo léo trước sự kèm cặp của thủ môn và hậu vệ Đà Nẵng. Tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo này lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

69': Không vào! Xuân Mạnh dứt điểm đưa bóng đi đập cột dọc khung thành Đà Nẵng ra ngoài, ngay sau đó Tuấn Tài dứt điểm nhưng không thành công.

57': SHB Đà Nẵng đang đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa, thế nhưng hàng phòng ngự của SLNA vẫn hoạt động rất tốt.

53': Từ quả phạt góc bên cánh trái, Quế Ngọc Hải băng vào volley kĩ thuật, bóng đi đúng vị trí thủ thành Thanh Bình bật ra ngoài.

45': Hiệp 1 kết thúc

41': Cú dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 của Văn Long đưa bóng đi chệch cột dọc.

36': Đình Hoàng băng xuống từ cánh phải và căng ngang. Tuy nhiên đường bóng quá mạnh khiến 2 đồng đội không kịp lao vào dứt điểm.

26': Không được. Pha bứt tốc của Tuấn Tài và anh có cơ hội đối mặt thủ môn Đà Nẵng, đáng tiếc anh đã bị Anh Quang kéo áo rõ ràng.

21': Không vào. Đỗ Merlo dứt điểm rất nguy hiểm, thủ môn Vũ Hải đã bất động nhưng bóng lại đi ra ngoài khung thành SLNA.

14': VÀO! 1-0 cho SLNA. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Văn Đức đánh đầu không cho thủ môn đối phương cản phá.

6': Cơ hội. Ngọc Thắng đã vượt qua được hậu vẹ SLNA, thế nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh lại quá hiền.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep SLNA vs SHB Đà Nẵng, xem truc tiep SLNA vs SHB Đà Nẵng, link truc tiep SLNA vs SHB Đà Nẵng

Với quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch, SLNA đã ra sân với quyết tâm cao nhất ở trận lượt đi tứ kết Cúp QG 2018 trước SHB Đà Nẵng. Hồ Tuấn Tài lập cú đúp và Phan Văn Đức lập công giúp đội bóng xứ Nghệ dẫn trước đội bóng sông Hàn với tỷ số 3-0. Cuối trận, đoàn quân HLV Nguyễn Minh Phương mới có được 1 bàn danh dự.

CLB SLNA trở về sân nhà tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng. Đội bóng xứ Nghệ - ĐKVĐ của giải, có chiến thắng 3-1 trận lượt đi trên sân Hoà Xuân. Vì vậy, rất khó để SHB Đà Nẵng lật ngược thế cờ tại sân Vinh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem bóng trực tuyến trực tiếp link trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT