Quảng cáo

Các đại gia Trung Quốc chẳng tha ai, kể cả… Falcao

Thứ ba, 15/03/2016 05:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù phong độ xuống dốc trong 2 năm qua nhưng Falcao vẫn được nhiều đại gia Trung Quốc mời gọi hồi đầu năm nay.

Trung Quốc, CLB Trung Quốc, Falcao, Ramadel Falcao, Falcao sang trung quốc?, Chelsea, CLB Chelsea, Ngoại hạng ANh

Falcao từ chối đề nghị từ Trung Quốc để gắn bó với CHelsea

Dính chấn thương nặng ở đầu gối cách đây 2 năm, Ramadel Falcao không chỉ khiến CLB chủ quản AS Monaco phải khổ sở vì phải “nuôi” mình gần 1/2 mùa giải để chữa chấn thương, mà anh còn không thể tập trung lên ĐT Colombia để tham dự World Cup 2014 diễn ra ở Brazil. Trước đó, cầu thủ này là chân sút số 1 tại đội tuyển quê nhà.

Không chỉ không được dự World Cup mà chấn thương đầu gối khiến Falcao tụt phong độ thảm hại trên sân bóng. Anh được AS Monaco lần lượt cho MU và Chelsea mượn trong 2 mùa gầy đây nhưng đều gây thất vọng. Thế nhưng, mới đây chính Falcao đã tiết lộ một thông tin đáng bất ngờ khi đã có tới nhiều CLB Trung Quốc từng muốn có cầu thủ này trong tháng 1.

Chia sẻ với báo chí, Falcao thừa nhận: "Sự thật là tôi đã nhận được hai lời đề nghị khác nhau đến từ Trung Quốc thế nhưng, tôi quyết định ở lại Anh để tìm kiếm cho mình một cơ hội khác. Đến Trung Quốc có lẽ là lựa chọn dễ dàng nhất vì đó đều là những lời đề nghị hấp dẫn nhưng tôi muốn ở lại Chelsea và chiến đấu cho một vị trí trên hàng công."

Ở Chelsea mùa này, Falcao gần như không có đóng góp gì nổi bật. Anh thường xuyên ngồi dự bị cho Diego Costa ở lượt đi và không thể hiện được gì nhiều khi vào sân. Mới đây, Chelsea còn mang về Alexandre Pato trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để làm dự bị thay thế cho Falcao để chinh chiến ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League.

Sự kiệnNgoại Hạng Anh
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên Man Utd 2-1 Leicester City, cặp đấu tiếp theo giữa Huddersfield vs Chelsea hứa hẹn có thể mang đến bất ngờ...
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung Quốc CLB Trung Quốc Falcao Ramadel Falcao Falcao sang trung quốc? Chelsea CLB Chelsea Ngoại hạng ANh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT