Quảng cáo

Chelsea đón nhận tin vui trước trận gặp Everton

Thứ bảy, 12/03/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo hôm nay, HLV Guus Hiddink khẳng định đội trưởng John Terry có thể trở lại trong trận đấu với Everton ở FA Cup.

FA Cup là đấu trường khả dĩ nhất để Chelsea có thể bấu víu, và đây cũng chính là con đường giúp The Blues tới với cúp …C2 châu Âu mùa sau đơn giản nhất. Thầy trò HLV Guus Hiddink vừa trải qua nỗi buồn bị đánh bật khỏi Champions League. HLV người Hà Lan cũng hi vọng ông có được danh hiệu duy nhất cùng Chelsea trước khi rời Stamford Bridge vào cuối mùa này.

John Terry, John Terry trở lại, John Terry bình phục chấn thương, Everton vs Chelsea, Trực tiếp Everton vs Chelsea, Xem Everton vs Chelsea

Terry kịp trở lại, còn Costa vẫn cần thêm thời gian

Trước khi bước vào trận đấu này, Chelsea đón nhận một thông tin không thể vui hơn. Theo HLV Guus Hiddink thì John Terry sẽ có tên trong đội hình của Chelsea ở cuộc đối đầu với Everton tại tứ kết FA Cup. Như vậy đây là lần đầu tiên sau gần 1 tháng, John Terry mới xuất hiện trở lại.

Thuyền trưởng người Hà Lan cho hay: “John Terry đã nỗ lực tập luyện trong nhiều ngày qua và sẽ cùng đồng đội hành quân đến sân Goodison Park," HLV Hiddnk xác nhận. "Dù chưa thể đạt trạng thái tốt nhất nhưng hôm nay, hãy cùng chờ xem phản ứng mạnh mẽ của cậu ấy từ buổi tập mới nhất.”

Trung vệ đội trưởng của Chelsea đã dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 5-1 của Chelsea trước Newcastle hồi tháng 2. Sau khi bỏ lỡ 6 trận đấu của Chelsea, Terry đã trở lại để gia tăng chất thép cho The Blue trong chuyến làm khách sắp tới tại Goodison Park.

Không may mắn như John Terry, chấn thương gặp phải trong trận thua PSG khiến Diego Costa phải nghỉ thi đấu dài hạn. Thiếu vắng chân sút người Tây Ban Nha, Chelsea chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Terry John Terry trở lại John Terry bình phục chấn thương Everton vs Chelsea Trực tiếp Everton vs Chelsea Xem Everton vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT