Quảng cáo

Jose Mourinho: “Tôi có nhiều lựa chọn tốt sau khi rời Chelsea”

Thứ hai, 14/03/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho khẳng định ông có rất nhiều bến đỗ lý tưởng sau khi bị CLB Chelsea sa thải vào cuối năm ngoái.

Jose Mourinho, Premier League, Chelsea, Man Utd, tin tuc MU, chuyen nhuong, The Blues, Nguoi dac biet

Jose Mourinho khẳng định có nhiều bến đỗ lý tưởng sau khi rời Chelsea

Sau khi bị Chelsea sa thải vào cuối năm ngoái, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Tuy nhiên, NHM có thể sẽ sớm được gặp lại ‘Người đặc biệt’ trong mùa hè này.

Vị chiến lược gia 53 tuổi đã khẳng định mong muốn được trở lại ghế HLV trong mùa hè này và ám chỉ rằng mình đang đợi nghe những “lời nói dối về tương lai”. Jose Mourinho đã lần thứ hai bị Chelsea sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Kể từ đó đến nay, ông vẫn im lặng trước tin đồn đến Manchester United nhưng thừa nhận rằng đã có những bến đỗ mới đang được ông cân nhắc.

“Tôi thật may mắn vì có nhiều sự lựa chọn sau khi rời Chelsea. Đó không chỉ là những lựa chọn đơn thuần mà là những lựa chọn tuyệt vời. Tuy vậy, tôi đã quyết định ngồi đợi để nghe vài lời nói dối xem thế nào” – BT Sport dẫn lời Người đặc biệt.

Ông chia sẻ thêm: “Thực tế là tôi muốn trở lại công việc vào đầu hoặc giữa tháng Bảy, khi mùa giải mới bắt đầu và có ai đó cần tôi”.

Theo báo chí Anh đưa tin trong những ngày qua, Jose Mourinho gần như chắc chắn sẽ là tân HLV của Manchester United bắt đầu từ mùa Hè này. Những nỗi thất vọng mà Louis van Gaal gây ra trong thời gian qua đã không đủ để cứu ghế cho chiến lược gia người Hà Lan. Các chuyên gia nhận đinh, Jose Mourinho đến Man Utd như một tất yếu.

Vân Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Premier League Chelsea Man Utd tin tuc MU chuyen nhuong The Blues Nguoi dac biet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT