Quảng cáo

Mourinho yêu cầu Man Utd chiêu mộ tiền đạo

Thứ năm, 10/03/2016 19:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ Metro, HLV Jose Mourinho được cho là đã đưa ra lời đề nghị với Man United về việc chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain.

VIDEO: Pha phối hợp ghi bàn như trong sách giáo khoa của Higuain

Tờ Metro số ra hôm nay thông tin, Man Utd đang âm thầm tiếp cận Higuain để rước anh về "Nhà hát của những giấc mơ" hè tới. Lãnh đạo Quỷ đỏ dự định sẽ bổ nhiệm Mourinho thay Van Gaal khi mùa bóng 2015/16 hạ màn.

HLV Jose Mourinho, Man Utd, Gonzalo Higuain, Gonzalo Higuain đến MU, MU chiêu mộ Gonzalo Higuain, Tin chuyển nhượng Man Utd

Mourinho yêu cầu Man Utd chiêu mộ Gonzalo Higuain.

Bản thân chiến lược gia người Bồ rất ngưỡng mộ phong cách thi đấu của Higuain. Hai người từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau tại Real, nên Mou biết rõ điểm mạnh yếu nơi chân sút 29 tuổi này.

Trong một động thái mới nhất, Gonzalo Higuain đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Napoli, đây được cho là động thái mở đường cho một cuộc chia tay. Đích thân người đại diện của Higuain đã tiết lộ thông tin này.

“Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tại Venice. Chúng tôi đã nói chuyện về mọi thứ. Ông ấy đề nghị hợp đồng gia hạn 1 năm. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, Higuain sẽ tiếp tục hợp đồng cũ, sẽ hết hạn vào năm 2018.

Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ chấp nhận đề xuất của Chủ tịch bởi hợp đồng hoàn toàn khác với những điều mà chúng tôi đã kí trước đó”, Nicolas, người đại diện của Higuain cho biết.

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Higuain là 73 triệu bảng. Tuy nhiên, lãnh đạo Quỷ đỏ hy vọng họ có thể thuyết phục đội bóng Serie A nhả người với giá 62 triệu bảng.

Paris Saint-Germain cũng từng quan tâm đến Higuain. Mặc dù vậy, Corriere dello Sport cho hay, nhà ĐKVĐ Ligue 1 hiện đã chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jose Mourinho Man Utd Gonzalo Higuain Gonzalo Higuain đến MU MU chiêu mộ Gonzalo Higuain Tin chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT