Quảng cáo

Man Utd đón hàng loạt tin vui trước đại chiến Liverpool

Thứ tư, 09/03/2016 23:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm đại chiến với Liverpool ở Europa League, Man Utd đón hàng loạt thông tin vui về tình hình lực lượng.

Tin tức MU, Manchester United, Liverpool, Europa League, Champions League, The Kop, Valencia trở lại, Schweisteiger trở lại

HLV Van Gaal sẽ đón chào sự trở lại của nhiều cầu thủ trong tháng 3

Giữa tuần này, Man Utd bước vào cuộc đụng độ quan trọng với Liverpool ở Europa League. Do đây là con đường còn sáng cửa nhất để có vé dự Champions League năm sau, vì thế cuộc đọ sức này thực sự có ý nghĩa lớn với 'Quỷ đỏ'.

Trong bối cảnh đó, họ lại được tiếp sức bởi sự trở lại của một loạt những cầu thủ trụ cột. HLV Van Gaal đã thông báo những thông tin tích cực về Antonio Valencia và Bastian Schweinsteiger.

"Antonio Valencia và Bastian Schweinsteiger đang trở lại. Tôi sẽ có rất nhiều cầu thủ trở lại ở tháng 3 này. Tuy vậy, họ đã bình phục nhưng vẫn cần tập luyện và cần thời gian để trở lại với đội hình chính.

Như Schweinsteiger, cậu ấy chỉ có một buổi tập trong tuần này. Valencia thì có 1 tuần tập luyện trước đó nên cậu ấy sẵn sàng hơn. Tuy nhiên, cậu ấy cũng có thể ngồi dự bị. Tôi nghĩ Valencia có thể đá nhưng không phải là trọn vẹn 90 phút" - HLV người Hà Lan nói.

Jesse Lingard sẽ bị cấm thi đấu ở trận lượt đi với Liverpool nhưng Juan Mata thì hoàn toàn có thể ra sân. Anh mới nhận chiếc thẻ đỏ nhưng là ở Premier League, nó không ảnh hưởng tới khả năng ra sân của cầu thủ này ở Europa.

Trận đấu giữa Liverpool vs Man Utd sẽ diễn ra lúc 3h05 ngày 11/3 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Manchester United Liverpool Europa League Champions League The Kop Valencia trở lại Schweisteiger trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT