Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' nhắm tiền vệ gốc Indonesia

Thứ tư, 09/03/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Quỷ đỏ' nhắm tiền vệ gốc Indonesia; Ibrahimovic chắc chắn đến M.U?; United theo đuổi cầu thủ chạy cánh của West Ham... là những tin chính về Manchester United ngày 9/3.

'Quỷ đỏ' nhắm tiền vệ gốc Indonesia

Tin tức chuyển nhượng MU, chuyển nhượng MU, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, Manchester United, MU, Ibrahimovic, West Ham, Indonesia

Radja Nainggolan là mẫu cầu thủ mà Jose Mourinho ưa thích

Radja Nainggolan, cầu thủ gốc Indonesia đang thi đấu cho Roma là một trong những mục tiêu mới của Man Utd trong mùa hè này, theo tờ ManchesterEveningNews.

Theo tờ này, Jose Mourinho khi tiếp quản ghế nóng của Van Gaal muốn chiêu mộ Radja Nainggolan cho Man United. "Người đặc biệt" rất ưa thích lối chơi máu lửa của tuyển thủ Bỉ.

Radja Nainggolan cũng là trụ cột của AS Roma trong 2 mùa giải gần nhất và từng sánh vai với những Paul Pogba và Pirlo trong đội hình xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2014/15. Hợp đồng của anh với AS Roma còn thời hạn đến 2020, tuy nhiên một khi Jose Mourinho muốn thì Man United sẽ chiêu  mộ bằng được cầu thủ 27 tuổi này.

Tờ La Repubblica cho biết, để 'Quỷ đỏ' có được Radja Nainggolan là không hề đơn giản khi Real Madrid cũng sẽ nhảy vào cuộc đua. Phía Roma thì cho biết họ không muốn mức giá dưới 31 triệu bảng cho Nainggolan.

Ibrahimovic chắc chắn đến M.U?

Theo nguồn tin của Le Sport 10 (Pháp), Zlatan Ibrahimovic chắc chắn sẽ đến Man Utd trong mùa Hè tới sau khi hết hạn hợp đồng với Paris SG. Ibrahimovic là một trong số những cầu thủ rất ngưỡng mộ Mourinho và muốn làm việc cùng 'Người đặc biệt'. Đây cũng chính là lợi thế của Quỷ đỏ nếu muốn có chân sút người Thụy Điển.

United theo đuổi cầu thủ chạy cánh của West Ham

Tờ Football Insider cho hay, Man Utd đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với cầu thủ chạy cánh Michail Antonio của West Ham.

Michail Antonio gia nhập West Ham với giá trị chỉ rơi vào khoảng 7 triệu bảng nhưng những gì mà anh đang thể hiện ở mùa giải này là rất ấn tượng. Football Insider khẳng định MU đã rất ấn tượng với những màn trình diễn của anh và xem xét việc chiêu mộ cầu thủ này. Phương án được tính tới là sẽ có một cuộc trao đổi cầu thủ kèm thêm tiền, người được đưa ra để nhử West Ham là Antonio Valencia.

Love báo tin không ngờ cho M.U

Tin từ Man United cho hay, hậu vệ Donald Love bình phục một cách thần kì chấn thương gân kheo gặp phải ở trận đấu với U21 Middlesbrough vào cuối tháng 2 và sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool tại Europa League. Donald Love cũng đã xác nhận tin vui này.

Quỷ đỏ bước vào cuộc đua chữ ký của Pjanic

Ngoài việc muốn chiêu mộ Radja Nainggolan của Roma, Man Utd còn hứng thú với một cầu thủ khác của đội bóng này đó là Miralem Pjanic. Tờ Fichajes khẳng định, Man Utd đang cố gắng trong cuộc cạnh tranh với Real để mang cầu thủ người Bosnia tới Old Trafford.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng MU chuyển nhượng MU tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he Manchester United MU Ibrahimovic West Ham Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT