Quảng cáo

Liverpool vs MU, 3h05 11/3: Derby giữa bộn bề lo toan

Thứ năm, 10/03/2016 15:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đã nhẵn mặt nhau tại các giải đấu trong nước, Liverpool và MU hẳn đang rất ngán ngẩm khi lại phải đối đầu tại Europa League.

Liverpool vs MU, 3h05 11/3, nhận định Liverpool vs MU, vòng 1/8 Europa League, nhận định trận đấu Liverpool vs MU, nhận định Liverpool, nhận định MU, MU, Liverpool. nhận định Europa League

Cuộc chiến giữa 2 kẻ cựu thù diễn ra trong bộn bề lo toan

Vẫn còn đang rất trầy trật tại Ngoại hạng Anh, cả Liverpool và MU rõ ràng không hề muốn chạm mặt nhau vào thời điểm này một chút nào, nhất là tại đấu trường Europa League không thực sự danh giá.

Một tấm vé dự Champions League có thể là động lực duy nhất để các ông lớn của giải Ngoại hạng Anh hướng đến chức vô địch Europa League năm nay, nhưng nó thực sự là quá đắt nếu họ phải đối mặt với những đại gia bóng đá khác ngay từ vòng 1/8.

Sẽ không có những sự buông xuôi trong 2 trận đấu tới tại vòng 1/8 Europa League, nhưng các cầu thủ và BHL của cả 2 đại diện nước Anh sẽ chẳng mặn mà gì khi mà chặng đường tiếp theo của họ có thể sẽ rất khó khăn. Chính HLV Van Gaal đã từng phát biểu nhiều lần kể từ khi bị loại ở Champions League rằng ông chẳng thà vô địch FA Cup còn hơn là dồn sức vào Europa để tranh giành một vé có mặt ở đấu trường C1 mùa sau.

Cả MU và Liverpool đều đã phải thi đấu với 10 người trong những trận đấu diễn ra vào cuối tuần qua, những kết quả lại hoàn toàn trái ngược. Trong khi Liverpool nỗ lực và may mắn để giành được một cuộc lội ngược dòng ở phút 90+4 sau hàng loạt sai lầm của các cầu thủ đối phương và trọng tài, thì MU lại đành bất lực trước 1 CLB có hàng phòng ngự chặt chẽ và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 1-0. Điều này khiến MU chưa kịp chạm tay vào top 4 nay đã lại phải rời xa với khoảng cách có thể lên tới 5 điểm.

Tình hình nhân sự của cả 2 đại diện này đều đang có những chuyển biến tích cực, đặc biệt là với MU. Chris Smalling cùng Mateo Darmian đã trở lại ở hàng thủ, trong khi Maroune Fellaini cũng đã ngồi dự bị trong trận vừa qua. Antonio Vanlencia cũng được dự báo sẽ có thể ra sân trong tương lai gần. Trong khi đó, Liverpool hiện giờ chỉ còn những ca chấn thương nằm ở các vị trí dự bị, trong khi toàn bộ những cầu thủ chính thức vẫn sẽ đủ thể lực để tiếp tục chinh chiến.

Với màn trình diễn không thực sự tốt trong trận đấu vừa qua, tiền đạo trẻ Marcus Rashford có thể sẽ nhường xuất cho Anthony Martial ở vị trí mũi nhọn, trong khi Memphis Depay có thể sẽ có mặt trong đội hình chính thức ở vị trí tiền vệ cánh trái. Juan Mata hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu tới bởi đây là đấu trường Europa League chứ không phải ở giải Ngoại hạng Anh, thế nhưng cũng sẽ có những đắn đo nhất định của HLV Van Gaal bởi có thể ông sẽ ‘phạt’ cầu thủ này trên băng ghế dự bị.

Trong khi đó, giới chuyên môn dự đoán sẽ không có nhiều sự thay đổi mà HLV Jurgen Klopp tạo ra tại CLB thành phố cảng. Tiền đạo đang có phong độ cao Roberto Firmino vẫn sẽ tiếp tục đá cao nhất trên hàng công trong khi sự thay đổi khả dĩ nhất có thể nằm ở vị trí của Alberto Moreno, với việc John Flanagan có thể sẽ đá chính.

 

Thông tin nhân sự

Liverpool: Joe Allen, Joseph Gomez, Danny Ings, Kevin Stewart, Cameron Brannagan chấn thương. Martin Skrtel bỏ ngỏ khả năng ra sân.

MU: Luke Shaw, Ashley Young, Phil Jones, Adnan Januzaj, Wayne Rooney, Will Keane, Donald Love chấn thương. Jesse Lingard bị treo giò. Antonio Valencia, Bastian Schweinsteiger chưa đảm bảo thể lực. Matteo Darmian, Cameron Borthwick-Jackson bỏ ngỏ khả năng ra sân. Adnan Januzaj, Timothy Fosu-Mensah không được đăng ký tại Europa.

 

Thống kê & đối đầu

Đây là lần đầu tiên MU và Liverpool gặp nhau ngoài khuôn khổ các giải đấu tại nước Anh.

Trong 5 trận gần nhất (không tính giao hữu), MU thắng 4 và thua 1 trước Liverpool và tất cả đều diễn ra ở giải Ngoại hạng Anh. MU ghi được 9 bàn và để thủng lưới 5 trong số đó, và cả hai đều nhận mỗi đội 11 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

 

Thông tin kèo

Thời gian TĐ
Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
11/03 03:05 Liverpool - Man Utd 2.125 0:1/2 1.775 2 1.85 2.05 2.10 3.26 3.74

 

 

Dự đoán đội hình

Liverpool (4-4-1-1): Mignolet, Flanagan, Lovren, Touré, Clyne, Lallana, Can, Henderson, Milner, Coutinho, Firmino.

MU (4-2-3-1): Gea, Rojo, Blind, Smalling, Darmian, Schneiderlin, Herrera, Depay, Pereira, Mata, Martial.

 

Dự đoán tỷ số: Liverpool 1-1 MU

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU 3h05 11/3 nhận định Liverpool vs MU vòng 1/8 Europa League nhận định trận đấu Liverpool vs MU nhận định Liverpool nhận định MU MU Liverpool. nhận định Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT