Quảng cáo

Man Utd hết cơ hội sở hữu Mauricio Pochettino

Thứ tư, 09/03/2016 15:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Tottenham thừa nhận nguy cơ mất HLV Mauricio Pochettino vào tay Man Utd nên họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng, tăng lương cho thuyền trưởng người Argentina.

Nội dung chính

Kể từ khi đến Ngoại hạng Anh năm 2009, HLV Mauricio Pochettino đã biến Southampton và Tottenham trở thành những đội bóng rất đáng gờm. Lối chơi tấn công đẹp mắt mà Pochettino xây dựng đã khiến ông được đánh giá là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

BLĐ Tottenham, HLV Mauricio Pochettino, Man Utd, Argentina, Mauricio Pochettino đến MU, MU muốn có Mauricio Pochettino, Mauricio Pochettino gia hạn hợp đồng

HLV Mauricio Pochettino

Ngoài tài năng trên băng ghế huấn luyện, Pochettino còn là một chiến lược gia rất giỏi trong việc phát hiện tài năng trẻ. Dưới bàn tay của thuyền trưởng người Argentina, nhiều nhân tố mới đang có bước phát triển vượt bậc.

Tài năng vượt trội nên không quá bất ngờ khi HLV Mauricio Pochettino lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh, điển hình trong số đó là Man Utd. Hiện có nhiều nguồn thông tin Quỷ đỏ đã thuyết phục được HLV Mouirnho thế chỗ Van Gaal. Tuy nhiên đây đều là tin đồn chứ chưa có bên nào lên tiếng xác nhận.

Lo lắng về viễn cảnh Man Utd sẽ dùng tiền để chèo kéo Pochettino, BLĐ Spurs lập tức lên kế hoạch gia hạn hợp đồng, tăng lương cho thuyền trưởng người Argentina. Bản giao kèo hiện tại của chiến lược gia 44 tuổi với Gà trống sẽ hết hạn vào tháng 6/2019.

Phía Tottenham muốn Mauricio Pochettino ký thêm bản hợp đồng kéo dài đến năm 2021. Chi tiết về bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng nguồn tin từ báo chí Anh thì thuyền trưởng người Argentina sẽ được thoải mái lựa chọn nhân sự nhằm đưa Tottenham trở lại một thế lực mới tại giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLĐ Tottenham HLV Mauricio Pochettino Man Utd Argentina Mauricio Pochettino đến MU MU muốn có Mauricio Pochettino Mauricio Pochettino gia hạn hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT