Quảng cáo

Man City đón nhận tin vui trước chặng nước rút

Thứ tư, 09/03/2016 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ban lãnh đạo Man City thông báo, chấn thương đầu gối của tiền vệ Kevin De Bruyne đã hoàn toàn bình phục và anh đang tiến hành luyện tập trở lại cùng các đồng đội.

VIDEO: Tuyệt lỹ xỏ háng cực đỉnh của De Bruyne khiến đối phương ngã dúi dụi

Kevin De Bruyne dính chấn thương trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn với Everton hồi cuối tháng 1. Sau đó, phía Man City thông báo bản hợp đồng trị giá 75 triệu Euro của họ phải nghỉ thi đấu tới gần 3 tháng tiếp theo. Đây là một sự đáng tiếc cho đội chủ sân Etihad khi De Bruyne đạt phong độ ấn tượng từ đầu mùa này.

Man City, Kevin De Bruyne, Tin tức Man City, Kevin De Bruyne bình phục chấn thương, Kevin De Bruyne trở lại, Kevin De Bruyne tái xuất

Kevin De Bruyne trở lại giúp Man City mạnh lên rất nhiều

Trong quãng thời gian De Bruyne chấn thương, Man City không có thành tích khả quan. Họ từng thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường đầu tháng 2 trước khi đánh bại Dynamo Kiev 3-1 tại Champions League và mới vượt qua Liverpool sau loạt sút luân lưu cân não tại chung kết cúp Liên đoàn.

Nói về việc không thể cùng đội bóng mới tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Bỉ cho hay: “Một cảm giác rất lạ khi bỏ lỡ một trận chung kết, nhưng tôi cũng thực sự hạnh phúc khi đội bóng giành chiến thắng. Đó là danh hiệu đầu tiên của tôi ở đây và hy vọng không phải cuối cùng.

Tôi chỉ bỏ lỡ duy nhất trận này trong cả chiến dịch. Tôi hy vọng sẽ trở lại tập luyện sau 5 tuần nữa, ngay sau loạt trận quốc tế cuối tháng 3. Tất cả mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch tôi đã dự tính và làm việc thận trọng trong 4 tuần qua.

Tôi chưa thể nói về một ngày hoặc một trận đấu cụ thể nhưng quá trình phục hồi đang sẽ sang một công đoạn mới. Đã lâu rồi tôi mới chấn thương nặng tới vậy suốt từ năm 2011 khi chơi cho Genk và chúng ta cùng chờ xem nó diễn biến ra sao. Man City còn 2 giải đấu để cố gắng và tôi không thể phàn nàn thêm.”

Tại Premier League lúc này, Man City đang kém ngôi đầu của Leicester 10 điểm và chơi ít hơn 1 trận. Trong khi đó họ đã đặt một chân vào tứ kết Champions League sau khi thắng 3-1 ngay trên sân của Dynamo Kiev. Việc Kevin De Bruyne trở lại đúng giai đoạn quan trọng sẽ giúp Man City có nhiều sự lựa chọn cho chặng đường cuối của mùa giải.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Kevin De Bruyne Tin tức Man City Kevin De Bruyne bình phục chấn thương Kevin De Bruyne trở lại Kevin De Bruyne tái xuất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT