Quảng cáo

ĐHTB vòng 29 Ngoại hạng Anh: Man City thống trị

Thứ hai, 07/03/2016 22:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với chiến thắng 4-0 trước Aston Villa, Man City đóng góp tới 3 đại diện trong đội hình tiêu biểu vòng 29 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Tình huống trọng tài Mike Dean đốn ngã tiền đạo Rashford

Thủ môn

David Ospina (Arsenal): Thủ thành dự bị này đã có một ngày thi đấu vô cùng hiệu quả, anh tỏa sáng với 9 tình huống cán phá thành công những cú dứt điểm của cầu thủ Tottenham. Đáng chú ý, trận này Arsenal chỉ chơi với 10 người trên sân.

Hậu vệ

Hector Bellerin (Arsenal): Trong thế Arsenal chỉ còn 10 người trên sân, Bellerin đã thi đấu ngoan cường giúp Pháo thủ giữ vững tấm khiên phòng ngự. Không những vậy, Bellerin còn đóng góp một pha kiến tạo cho Sanchez ghi bàn gỡ hòa.

ĐHTB vòng 29 Ngoại hạng Anh, Man City thống trị ĐHTB vòng 29, video bàn thắng, Quỷ đỏ, The Citizens, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Man City có 3 đại diện trong ĐHTB vòng 29  Ngoại hạng Anh

Gael Clichy (Man City): Ở vị trí hậu vệ trái, không cầu thủ nào nổi bật hơn Clichy. Ngoài 6 tình huống truy cản, anh còn có đóng góp tích cực vào lối chơi tấn công của Man City khi tạo ra 3 cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Virgil van Dijk (Southampton): Cầu thủ này đã chơi tốt hơn mong đợi, ngoài vai trò phòng ngự anh còn là người ghi bàn giúp Southampton cầm hòa 1-1 trước Sunderland.

Nathan Ake (Watford): Ake thi đấu rất hiệu quả ở trận gặp Leicester City, ngay những phút đầu trận anh đã có pha cản phá cứu thua trông thấy cho đội nhà. Đáng tiếc sự hiệu quả của Ake không thể giúp Watford thoát khỏi trận thua 0-1.

Tiền vệ

Dmitri Payet (West Ham): Payet xứng đáng là ứng viên cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League” mùa này. Ở trận gặp Everton vừa qua, tiền vệ người Pháp lại tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, giúp West Ham ngược dòng thành công. Chưa kể, cựu sao Marseille còn tạo ra 5 cơ hội rõ rệt khác cho hàng công The Hammers.

Michail Antonio (West Ham): Trong chiến thắng 3-2 của West Ham trước Everton, Antonio đã đóng góp 1 bàn thắng và tung ra 5 cú sút trúng đích về phía khung thành đối phương.

David Silva (Man City): Trong chiến thắng 4-0 của MC trước Aston Villa, David Silva hoạt động cực kỳ hiệu quả ở tuyến giữa. Anh thi đấu như trong một buổi tập của Man xanh, Silva cũng đã có 2 đường kiến tạo thành bàn ở trận này.

Tiền đạo

Harry Kane (Tottenham): Kane thi đấu rất năng nổ trên hàng công của Spurs, anh là người ghi bàn giúp đội nhà vươn lên dẫn 2-1. Đáng tiếc đóng góp của Kane không thể giúp Tottenham giành trọn 3 điểm.

Mame Biram Diouf (Stoke City): Diouf chính là người hùng của Stoke City, anh ghi bàn thắng ở phút 85 giúp đội nhà cầm hòa 1-1 trước Chelsea.

Sergio Aguero (Man City): Tuyển thủ người Argentina đã thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng, anh đóng góp 2 pha lập công giúp MC hạ Aston Villa 4-0.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ The Citizens Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT