Quảng cáo

Paul Pogba ra điều kiện cho Chelsea và Man City

Thứ hai, 07/03/2016 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Paul Pogba chỉ chấp nhận chuyển sang khoác áo Chelsea hoặc Man City từ mùa giải tới nếu nhận được mức lương 300 nghìn bảng/tuần.

VIDEO: Kiệt tác kiến tạo như Pirlo của Paul Pogba vào lưới M'gladbach

Paul Pogba là một trong những cái tên “hút khách” trong mùa Hè này. Trong thời gian qua, Real Madrid, Barcelona, PSG, Man City... đều bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Pháp.

Paul Pogba, Chelsea, Man City, Paul Pogba về Chelsea, Chelsea chiêu mộ Paul Pogba, Man City có Paul Pogba, Paul Pogba chia tay Juventus

Paul Pogba nhận được sự quan tâm sát sao của các ông lớn châu Âu

Chủ tịch Roman Abramovich trước đây đã từng gây bất ngờ lớn khi vung 50 triệu bảng mua Torres từ Liverpool vào mùa đông 2011. Ông chủ người Nga sẵn sàng gây sốc một lần nữa khi duyệt chi 50 triệu bảng để có bằng được tiền vệ người Pháp Paul Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Để đưa được Paul Pogba về Stamford Bridge, Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid, PSG đặc biệt là Man City. Không dễ cho Chelsea trong cuộc cạnh tranh với Man City vụ Paul Pogba. Bởi đội chủ sân Etihad sẵn sàng trả Juventus một khoản tiền cực lớn để lôi kéo ngôi sao người Pháp về Manchester.

Hai đại gia này sẵn sàng chi đậm và viễn cảnh Paul Pogba trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu cũng đang gần hơn bao giờ hết. Theo Daily Star, ngôi sao người Pháp đã lên kế hoạch chia tay Juventus để tìm kiếm những thử thách mới, nhưng anh chỉ đồng ý gia nhập Chelsea hoặc Man City nếu nhận được mức lương 300.000 bảng/tuần.

Tiền bạc là điều mà hai ông lớn kể trên không thiếu, Chelsea có lợi thế trong vụ Paul Pogba vì The Blues sẽ được dẫn dắt bởi Conte, thầy cũ của tuyển thủ Pháp từ mùa tới. Trong khi đó, Man City cũng có lợi thế lớn là Pep Guardiola, Pogba vừa thổ lộ mơ được làm việc với nhà cầm quân TBN.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba Chelsea Man City Paul Pogba về Chelsea Chelsea chiêu mộ Paul Pogba Man City có Paul Pogba Paul Pogba chia tay Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT