Quảng cáo

Chelsea nhận tổn thất lớn ở trận tái đấu PSG

Thứ hai, 07/03/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Guus Hiddink đã xác nhận thông tin, trung vệ đội trưởng John Terry sẽ không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG.

Có thể là trong mùa bóng này vai trò của Terry trong lối chơi của The Blues đã giảm đi rất nhiều, nhưng trong bối cảnh Kurt Zouma cũng đang chấn thương nặng (có thể phải nghỉ hết mùa này), HLV Guus Hiddink sẽ đứng trước một bài toán rất khó trong việc sắp xếp hàng thủ.

HLV Guus Hiddink, John Terry, Lượt về vòng 1/8 Champions League, PSG, Chelsea,  John Terry chấn thương, John Terry nghỉ thi đấu, lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions Leagu

John Terry không thể tham dự trận lượt về với PSG.

Trong tay Hiddink vào lúc này chỉ còn một trung vệ khỏe mạnh là Gary Cahill. Tuy nhiên kể cả khi Cahill có đạt thể trạng tốt nhất thì việc đặt trọng trách dẫn dắt hàng thủ lên vai cầu thủ mới đây còn thể hiện sự bất mãn vì ít được thi đấu này vẫn là quá mạo hiểm. Nên nhớ rằng, đây là Champions League và PSG không phải đối thủ dễ chơi.

Terry không kịp bình phục, gần như chắc chắn cặp trung vệ của Chelsea trước PSG sẽ tiếp tục là Ivanovic và Cahill. Ivanovic vốn không lạ lẫm gì vị trí của một trung vệ. Tuy nhiên, việc anh phải đối đầu với những ngôi sao hàng đầu như Zlantan Ibrahimovic, Lucas Moura hay Angel di Maria của PSG là một bài toán quá khó.

Ở trận lượt về diễn ra giữa tuần này, Chelsea sẽ phải chơi tấn công để tìm kiếm hi vọng đi tiếp. Khó khăn sẽ nhân lên gấp bội với The Blues nếu hàng thủ của họ không thể hiện được chất thép trước hàng công của PSG.

HLV Guus Hiddink buồn bã cho biết: “Tôi không nghĩ John sẽ tham dự trận đấu này. Cho tới thời điểm này, cậu ta vẫn chưa đủ bình phục để có tên trong danh sách.

Cậu ta đã trở lại luyện tập, có thể chạy nhưng không thể duy trì với cường độ cao. Chúng tôi cần phải thận trọng. Nếu John sẵn sàng, cậu ta có thể tham dự 1 trận đấu tập. Nhưng cá nhân tôi không hi vọng cậu ấy sẽ trở lại ở trận gặp PSG.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Guus Hiddink John Terry Lượt về vòng 1/8 Champions League PSG Chelsea John Terry chấn thương John Terry nghỉ thi đấu lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions Leagu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT