Quảng cáo

Thủ môn mắc lỗi, Chelsea đánh rơi chiến thắng đáng tiếc

Chủ nhật, 06/03/2016 02:35 AM (GMT+7)
A A+

Sai lầm của thủ môn Courtois đã khiến đội chủ nhà Chelsea phải trả giá ở những phút cuối trận với trận hòa 1-1 trước đối thủ Stoke City

Video bàn thắng: Chelsea 1-1 Stoke City (Vòng 29 - Ngoại hạng Anh)

Trước trận đấu này diễn ra, HLV Guus Hiddink đã có một quyết định bất ngờ khi loại tiền đạo chủ lực Diego Costa khỏi danh sách đăng ký thi đấu, thay vào đó là một cái tên còn lạ lẫm với CĐV Chelsea. Đó chính là tài năng trẻ Bertrand Traoré. Tuy nhiên không phụ sự kỳ vọng của ông thầy, tiền vệ tấn công này đã có một màn trình diễn ấn tượng với pha tung chân mở tỷ số đẹp mắt vào lưới Stoke City ở phút thứ 39 của trận đấu.

Bertrand Traore dứt điểm hiểm hóc mở tý số trận đấu

Với lợi thế sân nhà và dàn sao có đẳng cấp hơn hẳn, không khó để Chelsea tiếp tục lối chơi tấn công trong hiệp 2. Tuy nhiên sự xuất sắc của thủ thành Butland đã lần lượt từ chối các tình huống ngon ăn của đội chủ nhà.

Thêm vào đó, sự vô duyên của hàng tấn công Chelsea cuối cùng cũng đã khiến họ phải trả giá. Phút thứ 85, tận dụng tốt sai lầm của thủ thành Thibaut Courtois, Biram Diouf đã có bàn thắng san bằng cách biệt trận đấu. Thời gian còn lại không đủ để Chelsea có thêm một bàn thắng nữa và đành chịu chia điểm trên sân nhà ở vòng đấu thứ 29 này.

Nếu may mắn không mỉm cười ở cuối trận thì thậm chí "The Blues" còn bị thua ngược ngay trên sân nhà. Kết quả hòa này khiến Chelsea chấm dứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở giải quốc nội. Họ sẽ tiếp đón PSG trong khuôn khổ Cham pions League vào giữa tuần sau.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đội hình ra sân:

Chelsea: Thibaut Courtois; Cesar Azpilicueta, Cahill, Ivanovic (c), Baba; Mikel, Matic; Willian, Oscar, Eden Hazard; Traore.

Stoke: Butland; Cameron, Wollscheid, Muniesa, Pieters; Whelan (c), Imbula; Shaqiri, Afellay, Arnautovic; Diouf.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Diễn biến trận đấu:

90'+4 Trận đấu kết thúc

85' VÀO!! Chelsea nhận bàn thua sau cú đấm bóng không hợp lý của Courtois. Diouf phản xạ rất nhanh với cú đánh đầu đầy nhạy cả

82' THAY NGƯỜI !  Chelsea thay cầu thủ cuối cùng. Fabregas thế chỗ Mati

76' VIỆT VỊ !  Bóng đã đi vào lưới Chelsea nhưng trước đó trọng tài đã căng cờ báo việt vị đối với Bojan.

68' THAY NGƯỜI !  Chelsea thay tiếp cầu thủ thứ 2. Remy thay Traore.

63' THAY NGƯỜI ! Loftus-Cheek vào thay Hazard

59' CỨU THUA !  Courtois vừa có pha đẩy bóng bằng những đầu ngón tay sau cú dứt điểm chéo góc của Shaqiri. 

48' NGUY HIỂM !  Arnautovic có cú sút cực mạnh từ ngoài vòng cấm. Quỹ đạo bóng đi rất khó nên Courtois đành phải đấm bóng giải nguy.

46' Hiệp 2 trận đấu bắt đầu

 

 

45'+2: Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà Chelsea

39' BÀN THẮNG !!! Cuối cùng Traore cũng đá có bàn thắng sau khi bỏ lỡ kha khá cơ hội, và là bàn thắng rất đẹp mắt. Tỷ số được mở cho đội chủ nhà Chelsea.

28' CƠ HỘI !  Willian đột phá trung lộ dũng mãnh trước khi tung ra cú sút trái phá. Bóng đi sát cột dọc khung thành Stoke.

14' CƠ HỘI CHO CHELSEA! Willian nhả bóng lại tuyến hai để Mikel băng lên dứt điểm một chạm. Bóng đi thẳng lên khán đài.

8' CỨU THUA !  Thủ thành Courtois có pha băng ra chính xác để phá bóng kịp thời sau pha chọc khe bổng bên cánh phải của Stoke.

1' Trận đấu bắt đầu. Stoke City là đội giao bóng trước.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Lực lượng:

Chelsea: Falcao, Zouma, Pedro chấn thương.

Stoke City: Shay Given, Charlie Adam, Glen Johnson, Marc Wilson, Ryan Shawcross, Phil Bardsley chấn thương.

Đối đầu và phong độ:          

- Stoke không thắng ở Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League từ năm 1974.

- Chelsea toàn thắng 3 trận gần nhất ở Premier League.

- Stoke City toàn thắng 3 trận gần đây ở Premier League.

ĐẶC BIỆT

3 bàn trở lên

Cả 5 trận gần đây của Chelsea đều có từ 3 bàn thắng được ghi trở lên. 6/8 trận sân khách gần nhất của Stoke cũng luôn có từ 3 lần lưới rung trở lên. Xu thế này sẽ tái diễn hôm nay.

Nếu chỉ tính từ đầu năm 2016 đến nay, Chelsea mới là đội dẫn đầu BXH Premier League. Sau 9 trận, The Blues thắng 5, hòa 4 và ghi tới 19 bàn thắng, nhiều nhất giải. Đà thăng hoa của Chelsea lên tới đỉnh điểm trong thời gian gần đây với 3 chiến thắng liên tiếp, từ vị trí gần nhóm xuống hạng, giờ họ đã vào Top 10. Chelsea giờ đây thậm chí còn nguyên vẹn hy vọng lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa tới.

Tuy nhiên, thắng Stoke vào lúc này không phải dễ. 3 thắng lợi liên tiếp thời gian qua cho thấy Stoke cũng đang ở phong độ khá cao.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-1 Stoke City Tỷ số Chelsea 1-1 Stoke City Kết quả Chelsea 1-1 Stoke City Tỷ số trận đấu Chelsea 1-1 Stoke City kết quả trận đấu Chelsea 1-1 Stoke City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT