Quảng cáo

Chelsea hướng tới danh hiệu châu Âu

Thứ tư, 02/03/2016 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh, thế nhưng HLV Guus Hiddink khẳng định mục tiêu của ông và các học trò tại đấu trường châu Âu chưa bao giờ tắt.

VIDEO: Sao trẻ Chelsea ghi bàn nhanh kỷ lục ở Premier League 2015/16

Chelsea đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi đánh bại Norwich City với tỉ số 2-1, sau trận này The Blues đã lươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đứng thứ 5 là Manchester United tới 5 điểm và kém đội đứng thứ 4 là Manchester City tới 8 điểm. Còn nếu so với đội đứng đầu là Leicester City, đoàn quân của HLV Guss Hiddink bị bỏ xa tới 18 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Chelsea, HLV Guus Hiddink, Chelsea hướng tới danh hiệu châu Âu, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Hiddink tin Chelsea sẽ đạt thành tích cao tại C1 nếu duy trì được phong độ hiện tại

Dù sao thì 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua cũng là một bước tiến lớn kể từ khi HLV Guss Hiddink lên tiếp quản Chelsea, thời điểm đó nhà đương kim vô địch đang đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Chelsea không còn cơ hội tranh đua tại Ngoại hạng Anh, thế nhưng HLV Guss Hiddink vẫn đặt tham vọng lớn tại đấu trường Champions League. Ông cho biết: “Với tham vọng của Chelsea hiện tại, chúng tôi phải xác định một mục tiêu mới và xem những gì chúng tôi có thể làm được”.

“Chelsea đã giành được một vài chiến thắng liên tiếp và chúng tôi phải tiếp tục giữ phong độ đó. Nếu các cầu thủ luôn xả thân chiến đấu và không có những chấn thương nghiêm, chúng tôi muốn đạt được những vị trí càng cao càng tốt và hướng đến những danh hiệu tại Châu Âu” - HLV Guus Hidink chia sẻ.

Theo lịch trình thi đấu, Chelsea sẽ tiếp đón Stoke City trên sân nhà Stamford Bridge vào cuối tuần này. Sau trận đấu này, bốn ngày sau thầy trò HLV Hiddink sẽ bước đụng độ PSG tại đấu trường Champions League.

Tác giả: Nhung Bean

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT