Quảng cáo

Pato sắp đá trận đấu đầu tiên tại Chelsea

Thứ ba, 01/03/2016 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân HLV Guus Hiddink của Chelsea xác nhận, tiền đạo Alexandre Pato đã bình phục chấn thương và không loại trừ khả năng anh sẽ có mặt trong trận viếng thăm Norwich giữa tuần này.

VIDEO: Bàn thắng của Alexandre Pato vào lưới ĐT Việt Nam

Alexandre Pato gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua với bản hợp đồng cho mượn. Ở Stamford Bridge, cựu ngôi sao từng làm mưa làm gió ở AC Milan hưởng mức lương 50.000 bảng/tuần.

Alexandre Pato, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Alexandre Pato ra mắt Chelsea, Chelsea để Alexandre Pato ra sân, HLV Guus Hiddink

Pato sắp đá trận đấu đầu tiên tại Chelsea

Dù đã gia nhập Chelsea được một thời gian nhưng trận đấu với Norwich ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh vào rạng sáng ngày mai (giờ VN), mới là trận đấu đầu tiên Alexandre Pato thi đấu cho The Blues. Chia sẻ với báo giới, HLV Chelsea Guus Hiddink cho hay, cậu học trò mới đã đủ thể lực để có thể ra sân.

HLV Hiddink nói: “Pato rất háo hức và giờ đây chúng tôi đã có những tiền đạo lành lặn và thi đấu với tinh thần tốt. Diego Costa là sự lựa chọn số 1 nhưng những cái tên khác cũng có cơ hội. Tôi hài lòng với các phương án có trong tay. Vào thời điểm hiện tại, cơ hội đến công bằng với mọi người.

Ngay cả những cầu thủ trẻ cũng có cơ hội cạnh tranh với Pato vì tôi thích sự công bằng giữa các cầu thủ với nhau”, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết thêm. Bên cạnh đó, ông Hiddink cho hay Radamel Falcao và John Terry đã có thể bắt đầu tập luyện nhẹ sau chấn thương.

Sau quãng thời gian thi đấu thiếu thuyết phục Chelsea đang có dấu hiệu khởi sắc dưới thời HLV Hiddink. Trải qua 27 vòng đấu, The Blues có 36 điểm và xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Mùa giải vẫn còn 11 vòng đấu nữa mới kết thúc nên Chelsea vẫn còn cơ hội để cạnh tranh một suất tham dự cúp châu Âu vào mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexandre Pato Chelsea Ngoại hạng Anh Alexandre Pato ra mắt Chelsea Chelsea để Alexandre Pato ra sân HLV Guus Hiddink
Xem thêm
TIN NỔI BẬT