Quảng cáo

MU, Chelsea và Man City muốn có siêu trung vệ của Juventus

Thứ hai, 29/02/2016 21:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các đại gia nước Anh được cho là đang ngắm đến trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus để gia cố hàng phòng ngự trong mùa giải mới.

Bonucci, Leonardo Bonucci, trung vệ Juventus, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Man City, Chelsea, Man City

Hậu vệ Bonucci thi đấu rất nổi bật trong màu áo Juventus

Không phải Chiellini hay Barzagli, chính Bonucci mới đang là trung vệ xuất sắc nhất của Juventus thời điểm hiện tại. Anh được giới chuyên gia đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Thậm chí, cầu thủ này còn hay ghi những bàn thắng vô cùng quan trọng cho Bà Đầm Già, như quả vô lê mở tỷ số trong trận derby Italia với Inter Milan rạng sáng nay.

Rất nhiều đại gia bóng đá Anh đang nhiệt tình săn đuổi cầu thủ của Juventus như Chelsea, Man City và mới đây nhất thì MU cũng đã vào cuộc. Hiện anh đang được định giá vào khoảng 40 triệu bảng. Pep Guardiola mới đây đã có động thái công khai ‘ngắm’ Bonucci khi phát biểu rằng cầu thủ người Ý là “cầu thủ bóng đá mà tôi thích nhất mọi thời đại”. Điều này đang làm các CLB khác lo lắng bởi Man City luôn nổi tiếng là kẻ lắm tiền nhiều của và sẵn sàng chi đậm để làm chiều lòng các HLV của minh.

Ngoài Man City thì Chelsea cũng được cho là có nhiều cơ hội giành Bonucci vào mùa hè sang năm. CLB này gần như đã chắc chắn sở hữu HLV Conte cho mùa giải sang năm. Conte từng ngồi vào ghế nóng ở Juventus trong quá khứ và là người thày dẫn dắt trực tiếp Bonucci, thế nên họ đang có một lợi thế lớn cho việc có được trung vệ này.

Đứng trước 2 kẻ cùng đến từ giải Ngoại hạng Anh và đang có những động thái khá tích cực, MU đang tỏ ra cực kỳ lo lắng và thứ vũ khí duy nhất họ có là tiền thì cả 2 đối thủ đều có. Có lẽ, họ chỉ còn biết chờ những cơ hội nếu có để có thể ‘chớp thời cơ’ và giành giật Bonucci trước mặt 2 đại gia trên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bonucci Leonardo Bonucci trung vệ Juventus chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Man City Chelsea Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT