Quảng cáo

Hóa người hùng, thủ thành dự bị của Man City được ca ngợi hết lời

Thứ hai, 29/02/2016 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thi đấu rất xuất sắc và góp công lớn giúp đội nhà giành Cúp Liên Đoàn Anh (Capital One Cup), thủ thành Willy Caballero được HLV Pellegrini khen ‘nức nở’ trong cuộc họp báo sau trận.

Man City, Liverpool 1-1 Man City, kết quả Liverpool 1-1 Man City, chung kết Cúp Liên đoàn, Caballero, Willy Caballero, HLV Pellegrini

Caballero hóa giải 3 quả penalty của Liverpool tối qua

Willy Caballero là thủ thành dự bị của Man City cho người gác đền chính Joe Hart, anh thường xuyên được HLV Manuel Pellegrini tin tưởng ở các trận đấu Cúp và thường tỏ ra khá an toàn. Tuy nhiên, anh từng bắt chính thay thủ thành người Anh trong trận gặp Tottenham hồi đầu mùa nhưng thi đấu cực kỳ tồi tệ khi mắc lỗi trong cả 4 bàn thua của đội nhà (trận đó Tottenham thắng 4-1), và trở thành tâm điểm chỉ trích của các CĐV Man City sau đó.

Mặc dù vậy, Caballero vẫn được HLV Pellegrini tin dùng trong trận đấu chung kết League Cup ngày hôm qua và đã tỏa sáng rực rỡ ở cả trong 120’ và khi bước vào loạt đá phạt đền cân não. Anh liên tiếp cản phá những cơ hội mười mươi của Liverpool trong hiệp phụ thứ 2 và đã xuất sắc đẩy được cả ba quả penalty của các cầu thủ áo đỏ để qua đó đưa đội nhà lên ngôi vô địch (kết quả chung cuộc Liverpool 1-1 (p 1-3) Man City).

Và sau trận đấu này, HLV Pellegrini tỏ ra vô cùng hạnh phúc với Caballero: “Tôi thà mất danh hiệu hơn là nuối lời nói của mình bằng cách không cho thủ môn Willy Caballero ra sân.  Giành chiến thắng với bạn có lẽ là trên hết nhưng tôi nghĩ uy tín là quan trọng hơn. Tôi muốn giành chiến thắng theo cách này với Caballero trở thành người hùng. Caballero là một thủ môn rất giỏi, anh ấy đã cứu được 3 quả 11m và không gặp nhiều khó khăn khi đoán hướng sút.”

Ông cũng tỏ ra lạc quan về thành tích của Man City vào cuối mùa sau chuỗi thành tích khá bết bát gần đây: “Điều quan trọng là tiếp tục tin tưởng vào những gì chúng tôi đang làm”, thuyền trưởng Man City nói thêm. “Chúng tôi còn có thể kiếm tới 36 điểm (còn 12 vòng tại giải quốc nội) vì vậy sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi cũng có nhiều tiến bộ tại Champions League và rất tự tin sẽ giành danh hiệu này. Tôi đang rất hạnh phúc, không phải bởi vì nó là mùa giải cuối cùng.”

“Tôi hạnh phúc bởi phong độ của đội bóng. Cần biết rằng Man City đã từng thua Liverpool tới 1-4 tại Etihad và đây là đối thủ khó nhằn. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt. Tôi cũng hạnh phúc bởi Caballero và danh hiệu mới giành được.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Liverpool 1-1 Man City kết quả Liverpool 1-1 Man City chung kết Cúp Liên đoàn Caballero Willy Caballero HLV Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT