Quảng cáo

HLV Wenger bất ngờ tâng bốc sao Man Utd trước đại chiến

Chủ nhật, 28/02/2016 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một phát biểu gần đây, HLV của Arsenal đã dành những lời ngợi khen dành cho tài năng trẻ tuổi của Man Utd, Anthony Martial.

HLV Wenger, Man Utd, arsenal, Anthony Martial, arsene wenger, van gaal, M.U, ngoại hạng anh, premier league

HLV Wenger đánh giá cao khả năng của Martial

Cuối tuần này, Arsenal sẽ bước vào một trận đấu cực kỳ khó khăn với đối thủ Man Utd trên sân Old Trafford. Đánh giá về cuộc đọ sức này, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra khá thận trọng bởi các cầu thủ Man Utd đang có được tinh thần rất tốt sau chiến thắng đậm 5-1 trước đối thủ Midtjylland tại Vòng 1/16 Europa League cũng trên sân nhà Old Trafford.

Bên cạnh đó, ‘Giáo sư’ cũng dành một lời khen cho tài năng đồng hương đang khoác áo M.U Anthony Martial – ngôi sao người Pháp mới chuyển tới Manchester mùa hè vừa qua với mức giá 36 triệu bảng.

“Martial là cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt ở bất cứ nơi đâu. Cậu ấy có thể nhận bóng ở giữa sân, rê bóng qua hai tới ba cầu thủ đối phương và tạo nên những điều kỳ diệu. Dù mới chỉ cập bến Manchester United không lâu nhưng cậu ấy đã tạo ra được tầm ảnh hưởng vô cùng lớn. Về lâu về dài, cậu ấy sẽ chứng tỏ mình là chữ ký đáng đồng tiền bát gạo của Man United”, HLV Wenger chia sẻ.

Rất may cho nhà cầm quân sinh năm 1949 là Martial sẽ vắng mặt trong trận đấu tới. Hồi giữa tuần qua, tài năng này đã gặp phải chấn thương gân khoeo khi khởi động chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ Midtjylland.

Do vậy, nhiều khả năng sao trẻ Marcus Rashford sẽ tiếp tục xuất hiện trên hàng công của Quỷ đỏ. Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng và hai bàn thắng để đưa Quỷ đỏ tiến sâu vào vòng 1/8 Europa League, nhiều người đang hi vọng Rashford sẽ thể hiện tốt ở trận cầu Super Sunday tối nay 28/2.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Man Utd arsenal Anthony Martial arsene wenger van gaal M.U ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo