Quảng cáo

MU đón nhiều trụ cột trở lại trước trận gặp Arsenal

Thứ bảy, 27/02/2016 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ít nhất 3 cầu thủ chủ chốt của MU sẽ thi đấu trong trận tiếp đón Arsenal tại vòng 27 Ngoại hạng Anh.

MU, De Gea, Smalling, David De Gea, Rojo, Marcos Rojo, Chris Smalling, David De Gea, MU chấn thương, MU vs Arsenal

3 trụ cột sẵn sàng trở lại trước trận đại chiến

Trong trận đấu với Midtjylland ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, thủ thành David de Gea đã dính chấn thương đầu gối trong lúc khởi động. Chấn thương gặp phải khiến thủ thành sinh năm 1990 không thể ra sân và HLV Van Gaal buộc phải sử dụng thủ môn dự bị Sergio Romero. Và đến giữa tuần này thì lần lượt Chris Smalling lẫn Anthony Martial đều dính những chấn thương nhẹ và không thể thi đấu trong trận lượt về. Điều đó làm HLV Van Gaal và các CĐV MU tỏ ra rất lo lắng.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì thủ thành David De Gea đã khỏi chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân cho trận đón tiếp Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Thậm chí anh còn lành lặn trước khi trận lượt về gặp FC Midtjylland nhưng không được ông Van Gaal sử dụng vì lo ngại vấn đề về thể lực. Ngoài De Gea, Smalling cũng được cho là đã lành chấn thương gặp phải trong buổi tập hôm thứ 3.

Đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng về khả năng ra sân của De Gea: “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu. Tôi đã không mạo hiểm sử dụng De Gea trong trận đấu vào giữa tuần, nhưng trận đấu với Arsenal là thời điểm cậu ấy có thể ra sân ngay từ đầu. Smalling vẫn là 1 dấu hỏi lớn. Còn Martial thì tôi không rõ lắm bởi chấn thương xảy ra trước trận đấu. Tôi đã nói chuyện với các điều trị viên. Họ nói rằng ca chấn thương này đã được kiểm soát. Nó không nghiêm trọng như điều mọi người vẫn nghĩ”.

Ngoài De Gea và Smalling thì trong trận đấu giữa tuần qua, Marcos Rojo đã trở lại thi đấu sau thời gian rất dài điều trị chấn thương vai. Anh đã phải ngồi ngoài từ tháng 10 năm ngoái và khiến cho cánh trái của MU gặp rất nhiều khốn đốn, đến nỗi tài năng trẻ Cameron Brothwick-Jackson cũng phải nghỉ thi đấu vì quá tải và Joe Riley buộc phải trám chỗ. Rõ ràng với sự trở lại của cả 3 cầu thủ trụ cột thì HLV Van Gaal đã phần nào đỡ đau đầu hơn bởi những chấn thương.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Gea Smalling David De Gea Rojo Marcos Rojo Chris Smalling David De Gea MU chấn thương MU vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT