Quảng cáo

MU vs Arsenal, 21h05 28/2: Quỷ đỏ không lành lặn

Chủ nhật, 28/02/2016 04:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quá nhiều chấn thương có thể khiến MU chịu lép vế trước đội khách Arsenal trong trận đại chiến nước Anh diễn ra vào tối nay.

MU vs Arsenal, 21h05 28/2, nhận định MU vs Arsenal, vòng 27 Ngoại hạng Anh, nhận định trận đấu MU vs Arsenal, MU, Arsenal, Ngoại hạng Anh

MU thảm bại trước Arsenal ở lượt đi

Vừa mới giành chiến thắng giòn giã trước FC Midtjylland với tỷ số 5-1 hồi giữa tuần, các cầu thủ MU tràn đầy sự tự tin cho cuộc đối đầu luôn là tâm điểm bóng đá Anh trong gần 20 năm qua, MU vs Arsenal.

Tinh thần đang lên cao là điều có thể nhận thấy trong đôi chân của những Memphis Depay hay Jese Lingard trong trận đấu 3 ngày trước, thế nhưng lực lượng của họ lại đang sứt mẻ nghiêm trọng bởi những chấn thương.

Tân binh đắt giá Anthony Martial gia nhập danh sách thương binh của MU sau khi bị đau nhẹ khi khởi động trước trận đấu với FC Midtjylland, và điều đó làm HLV Van Gaal lo lắng rất nhiều. Rõ ràng đây là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trên hàng công Quỷ Đỏ nhiều tháng qua ở cả giải Ngoại hạng Anh cũng như FA Cup và đấu trường châu lục.

Trong khi đó, 2 trụ cột khác là David De Gea và Chris Smalling đã có thể trở lại thi đấu sau khi bị đau nhẹ, điều này làm tăng khả năng phòng ngự của đội chủ nhà lên rất nhiều. Donald Love sẽ cạnh tranh 1 vị trí chính thức cùng Guillermo Valera bên phía cánh phải của bộ tứ vệ, trong khi Marcos Rojo có thể sẽ có sự trở lại bên cánh trái.

Trong khi đó, về phía các Pháo Thủ Arsenal, thì họ sẽ mất cầu thủ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain cho nhiều trận đấu nữa sau khi anh bị chấn thương ở trận gặp Barcelona. Thế nhưng, sự trở lại của Gabriel Paulista có thể giúp hàng phòng ngự CLB London chắc chắn hơn.

Bộ tứ tấn công Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Theo Walcott và Oliver Giroud vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và sẽ là mối nguy hiểm thường trực trước khung thành của De Gea.

 

Thông tin nhân sự

MU: Luke Shaw, Ashley Young, Phil Jones, Bastian Schweinsteiger, Wayne Rooney, Marouane Fellaini, Will Keane, Antonio Valencia chấn thương. David de Gea, Chris Smalling, Matteo Darmian, Anthony Martial, Cameron Borthwick-Jackson bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Arsenal: Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Santi Cazorla, Alex Oxlade Chamberlain chấn thương. Gabriel Paulista bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

MU không thua trong 11/12 trận gần nhất gặp Arsenal trên mọi đấu trường.

 

Dự đoán đội hình

MU (4-2-3-1): Gea, Rojo, Blind, Smalling, Varela, Schneiderlin, Herrera, Depay, Mata, Lingard, Rashford.

Arsenal (4-2-3-1): Cech, Monreal, Koscielny, Mertesacker, Bellerín, Ramsey, Coquelin, Sánchez, Özil, Walcott, Giroud.

 

Dự đoán tỷ số: MU 1-1 Arsenal

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Arsenal 21h05 28/2 nhận định MU vs Arsenal vòng 27 Ngoại hạng Anh nhận định trận đấu MU vs Arsenal MU Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT