Quảng cáo

Van Gaal lần đầu nói về tin Mourinho tới MU

Thứ bảy, 27/02/2016 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis Van Gaal nhiều lần tức giận trước thông tin mình sắp bị sa thải, mới đây ông cũng đã lên tiếng nói về thông tin Man Utd sắp bổ nhiệm HLV Jose Mourinho.

VIDEO: Marcus Rashford ra mắt hoàn hảo trong màu áo Man Utd

Sau những thành tích bết bát của Man Utd, HLV Louis Van Gaal phải chịu rất nhiều áp lực đến từ phía ban lãnh đạo cũng như giới truyền thông. Trong thời gian qua, báo chí không ít lần khẳng định BLĐ MU sẽ sa thải nhà cầm quân người Hà Lan để tìm một vị thuyền trưởng mới. Cũng vì vấn đề này, HLV Van Gaal không dưới 2 lần phản ứng và tỏ ra tức giận trước cánh phóng viên.

Song song với thông tin nêu trên, báo giới quốc tế cũng liên tục tiết lộ việc Man Utd liên hệ với ông Jose Mourinho nhằm mục đích thay thế HLV Van Gaal. Trong những diễn biến mới đây nhất, MU đã đạt thỏa thuận với 'Người đặt biệt', nếu không có gì thay đổi ông sẽ chính thức dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester kể từ mùa giải 2016/17 tới đây. Bản hợp đồng MU soạn thảo cho HLV Mourinho cũng được hé lộ, nó có thời hạn 3 năm với mức lương hơn 15 triệu euro/năm, ngoài ra còn có các khoản thưởng hấp dẫn đính kèm.

HLV Louis Van Gaal, Man Utd, MU, HLV Jose Mourinho, Van Gaal nói về tin Mourinho tới MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Báo chí khẳng định Mourinho sắp thay HLV Van Gaal tại MU

Trước những thông tiên MU đạt thỏa thuận với ông Jose Mourinho, mới đây HLV Louis Van Gaal lần đầu tiên lên tiếng nói về vấn đề này. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Mỗi ngày tôi cố gắng ngăn chặn các cầu thủ không bị áp lực, mọi mũi tên đều hướng vào tôi chứ không phải cầu thủ. Mọi thứ đều nhắm vào tôi. Tuy nhiên, điều này có lợi cho các cầu thủ bởi chỉ mình tôi bị chỉ trích, các học trò của tôi đều được yên ổn."

Khi được các phóng viên đề cập tới việc Man Utd đạt thỏa thuận với HLV Jose Mourinho, ông Van Gaal trả lời rằng: "Tôi thấy mọi chuyện đều vô lý. Tôi và đội bóng sẽ giúp truyền thông giải quyết vấn đề này bằng cách phủ nhận. Tôi nghĩ những gì đang xảy ra là một vụ bê bối thực sự."

Lúc này, HLV Van Gaal cần phải gạt bỏ mọi tin đồn sang một bên để tập trung cùng Man Utd. Ngày mai (28/2), ông và các học trò sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Arsenal tại vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT