Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Quỷ đỏ mua 'sao không chịu lớn' của Barca

Thứ sáu, 26/02/2016 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quỷ đỏ mua 'sao không chịu lớn' của Barca, Mourinho đồng ý dẫn dắt MU, Neymar chấm hết hi vọng của MU... là những tin chính về Manchester United ngày 26/2.

M.U mua “sao không chịu lớn” của Barca

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, MU mua Bartra, MU mua Neymar, Man Utd, Mourinho đồng ý dẫn dắt MU, tin chuyen nhuong MU, Barca

MU đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Bartra tới Barca

Tờ Sport (thân Barca) cho biết, Man United đã gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu euro đến Nou Camp để mua Marc Bartra. Tờ này khẳng định đây là yêu cầu của Jose Mourinho, người sẽ thay Van Gaal từ mùa giải 2016/17.

Marc Bartra từng được đánh giá là trung vệ đầy triển vọng nhưng cầu thủ 25 tuổi này không thể trưởng thành từ thời Pep Guardiola, Tito Villanova, Martino cho đến Luis Enrique vào thời điểm hiện tại.

Dưới thời Luis Enrique, Marc Bartra chỉ là lựa chọn số 5 trong danh sách trung vệ đội chủ sân Nou Camp. Mùa này Marc Bartra chỉ được ra sân 9 lần ở La Liga, 20 lần trên mọi mặt trận nhưng phần lớn từ băng ghế dự bị. Hợp đồng của cầu thủ TBN với Barca còn thời hạn đến 2017.

Mourinho đồng ý dẫn dắt MU

Jose Mourinho đã đồng ý một thỏa thuận để trở thành HLV của Manchester United, thông tin từ tờ Diario de Noticias của Bồ Đào Nha cho hay.

Cụ thể, Mourinho sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man Utd và thời gian từ mùa Hè năm nay. Van Gaal sẽ không bị sa thải trong thời gian này vì MU cần sự ổn định và số tiền 12.5 triệu bảng có thể phải bồi thường. Cũng theo tờ này, Mourinho sẽ nhận được 15.7 triệu bảng/mùa, ông sẽ được thưởng thêm 5 triệu euro nếu giúp MU vô địch Premier League.

M.U và Real hết cơ hội sở hữu Neymar

Trang ESPN đưa tin, tiền đạo Neymar đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barca. Như vậy, M.U và Real Madrid gần như hết cơ hội sở hữu tuyển thủ người Brazil.

FA muốn Mourinho dẫn dắt ĐT Anh

Tờ The Sun đưa tin, Liên đoàn bóng Anh đang có ý định mời HLV Jose Mourinho dẫn dắt tuyển Anh dự VCK Euro 2016 thay Roy Hodgson. Tuy nhiên điều này không khả thi khi 'Người đặc biệt' đang muốn tiếp quản ghế nóng ở Man Utd.

Martial chấn thương, khó dự đại chiến với Arsenal

HLV Louis van Gaal của M.U cho rằng chấn thương gân khoeo của tiền đạo Anthony Martial không quá nghiêm trọng. Nhưng ông để ngỏ khả năng chân sút người Pháp sẽ kịp phục để tham dự trận đấu với Arsenal vào ngày 28/2.

Vì sao M.U chắc chắn có Mourinho?

Theo cựu HLV Harry Redknapp, Jose Mourinho đã đồng ý dẫn dắt Manchester Untied kể từ mùa giải tới và vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ giúp M.U vượt qua cơn khốn khó.

Redknapp cho biết: “Mourinho yêu màu áo đỏ của M.U và theo tôi, thỏa thuận giữa 2 bên đã hoàn tất. CLB không hề bác bỏ thông tin sau những gì báo chí đăng tải, vì vậy chắc chắn mọi việc đã an bài. Mourinho có thể giúp M.U vượt qua giai đoạn khó khăn này nhưng điều kiện cần là BLĐ phải chi tiền cho ông ấy mua sắm”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin tuc MU MU mua Bartra MU mua Neymar Man Utd Mourinho đồng ý dẫn dắt MU tin chuyen nhuong MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT