Quảng cáo

Chưa về Man Utd, Mourinho đã lo sẵn thương vụ 40 triệu euro

Thứ năm, 25/02/2016 19:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo Tuttosport, Người đặc biệt được cho là đang ‘nhòm ngó’ tài năng trẻ của Inter Milan Mauro Icardi trong kỳ CN mùa hè tới.

Man Utd, Mourinho, Inter Milan, Mauro Icardi, hlv van gaal, quỷ đỏ, chelsea, arsenal, chuyển nhượng

Mourinho muốn chiêu mộ Mauro Icardi với giá 40 triệu euro

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barca, Mauro Icardi đã có hai năm học hỏi tại Sampdoria trước khi bộc lộ tài năng tại Inter Milan. Mùa giải trước được xem là một mùa bóng khá thành công của Icardi trong màu áo Nerazzurri khi anh đã ghi tới 22 bàn thắng trong 36 lần ra sân cùng đồng đội.

Nhận thấy một tương lai triển vọng của tuyển thủ người Argentina, mặc dù chưa chính thức là người của Man Utd, nhưng HLV Mourinho đã có những động thái liên hệ với đội bóng cũ mà ông từng dẫn dắt để có thể sở hữu chữ ký của Icardi trong thời gian tới.

Ở tuổi 23, tiền đạo của Inter đang được đánh giá là một trong những ‘cây săn bàn’ hiệu quả nhất các giải đấu châu Âu với 47 bàn thắng sau 95 lần ra sân cho Nerazzurri. Mùa này, anh cũng đã có được 11 bàn thắng sau 23 trận đấu tại Serie A. Được biết, cựu HLV Chelsea đã khá ưng ý với tài năng của Icardi và sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. 

Bên cạnh việc hỏi mua Mauro Icardi, HLV Jose Mourinho cũng ủng hộ quyết định hỏi mua Aubameyang với giá 60 triệu bảng của BLĐ Quỷ đỏ. Trong mắt nhà cầm quân này, ngôi sao của Dortmund rất được coi trọng. Với tốc độ, kỹ thuật và sự đa năng,  Aubameyang được cho sẽ phù hợp với lối chơi phòng ngự tấn công mà Mourinho sẽ áp dụng tại Man United.

Thêm một thông tin khác, Man Utd được cho là cũng đang quan tâm tới tiền vệ Fiorentina, Federico Bernardeschi. Theo tiết lộ của báo Gazzetta dello Sport, M.U sẵn sàng gia nhập cuộc chạy đua chữ ký của tài năng này với các đối thủ khác như Barcelona, Bayern Munich hay Chelsea. Được biết, giá trị chuyển nhượng của Bernardeschi đang vào khoảng 28 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Mourinho Inter Milan Mauro Icardi hlv van gaal quỷ đỏ chelsea arsenal chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT