Quảng cáo

Memphis Depay nói về phong độ thảm hại ở Man Utd

Thứ năm, 25/02/2016 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd mất 25 triệu bảng để có được Memphis Depay, nhưng những gì mà tiền vệ người Hà Lan mang đến đang khiến BHL và NHM đội bóng này cảm thấy thất vọng.

VIDEO: Pha kiến tạo khó tin của Depay cho Stoke ghi bàn mở tỷ số

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Man Utd đã phải bỏ ra 25 triệu bảng để có được tiền vệ Memphis Depay từ PSV. Cập bến Old Trafford, Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa giải 2014/15 được kỳ vọng rất nhiều. Thậm chí anh còn được vinh dự mang trên mình chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB.

 Man Utd, Memphis Depay, Van Gaal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Memphis Depay chấn thương, Memphis Depay sa sút phong độ

Memphis Depay thể hiện phong độ thất vọng kể từ khi gia nhập MU

Tuy nhiên, dường như sự kỳ vọng quá lớn khiến Depay đánh mất mình. Cầu thủ sinh năm 1994 chơi rất mờ nhạt và thường xuyên phải nhận những chỉ trích. Những vòng đấu gần đây, HLV Van Gaal đã hết kiên nhẫn với Depay khi đẩy anh lên băng ghế dự bị.

Có nhiều nguyên nhân khiến Memphis Depay sa sút phong độ và theo tiết lộ của chính cầu thủ này thì tăng cân là vấn đề chính. Depay nói: “Kể từ khi gia nhập Man Utd, tôi đã tăng thêm 5 kg. Nhưng nó thật sự không phải mỡ béo mà là khối lượng cơ bắp. Điều này khá kỳ lạ. Nó có lẽ do nhịp độ tập luyện và thi đấu quá nặng ở Anh. Hiện tại tôi đã nặng 85 kg.

Khi tôi đứng lên cân, điều đầu tiên tôi nghĩ là ‘Vẫn ổn đấy chứ?’. Cơ thể tôi vẫn đang phát triển. Bây giờ tôi có vẻ hơi nặng cân. Tôi đang tập luyện chăm chỉ vì khả năng phối hợp cũng như tăng tốc của bản thân.”

Thừa nhận việc tăng cân, Depay cũng cho biết thêm anh đang tìm cách kìm hãm việc này bằng cách thuê 1 đầu bếp riêng tại nhà và ăn uống theo 1 thực đơn chuẩn cho từng thời điểm. Đây có thể coi là 1 động thái tích cực của ngôi sao người Hà Lan sau khi anh bị HLV Van Gaal đẩy lên ghế dự bị ở Man Utd suốt thời gian qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Memphis Depay Van Gaal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Memphis Depay chấn thương Memphis Depay sa sút phong độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT