Quảng cáo

Thua Barca, Arsenal mất thêm trụ cột đến hết mùa giải

Thứ năm, 25/02/2016 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương gặp phải trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Barcelona khiến tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Barcelona (Vòng 1/8 Champions League)

Thất bại 0-2 trước Barcelona ở trận lượt đi ngay trên sân nhà không chỉ khiến Arsenal đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League mà còn lấy đi của họ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề sau tình huống va chạm mạnh với Javier Mascherano.

Vòng 1/8 Champions League, Barcelona, Arsenal, Alex Oxlade-Chamberlain, Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương, Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương dài hạn

Alex Oxlade-Chamberlain đau đớn sau pha va chạm với đối thủ

Dù vẫn đứng lên và nỗ lực thi đấu ở những phút tiếp theo nhưng sau khi tiến hành kiểm tra y tế thì chấn thương này không nhẹ như người ta nghĩ. Theo thông báo mới nhất từ đội ngũ bác sĩ CLB Arsenal, Chamberlain đã dính cú đúp chấn thương liên quan tới đầu gối và mắt cá.

Chưa có kết luận cuối cùng về thời gian nghỉ ngơi nhưng theo như nguồn tin của báo chí Anh thu được thì tiền vệ này sẽ bỏ lỡ cơ hội tham dự trận gặp Man Utd vào cuối tuần này, rồi 2 trận giao hữu của ĐT Anh với Đức và Hà Lan vào tháng tới. Xa hơn là nghỉ luôn Euro 2016.

Mất Alex Oxlade-Chamberlain là tổn thất lớn cho Arsenal, đặc biệt là trong bối cảnh họ đang bước vào giai đoạn khốc liệt của mùa giải. Sân chơi châu Âu dường như đã hết cơ hội nhưng Ngoại hạng Anh đang là nơi Pháo thủ đặt rất nhiều quyết tâm.

Sau 26 vòng đấu, Arsenal đang có 51 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ với Tottenham (2) chỉ là hiệu số bàn thắng bại, còn đội dẫn đầu Leicester City 2 điểm. Nếu thi đấu đúng phong độ như giai đoạn đầu, Pháo thủ đủ khả năng lật ngược thế cờ, để giành ngôi vô địch.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 1/8 Champions League Barcelona Arsenal Alex Oxlade-Chamberlain Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương Alex Oxlade-Chamberlain chấn thương dài hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT