Quảng cáo

Liverpool tổn thất trước trận tái đấu Augsburg

Thứ năm, 25/02/2016 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo xác nhận của CLB Liverpool, bộ đôi Joe Allen và Adam Lallana sẽ không tham dự trận lượt về vòng 1/16 Europa League với Augsburg đêm mai vì chấn thương.

Trên trang web chính thức của Liverpool, Juergen Klopp tiết lộ tình hình nhân sự trước cuộc tiếp đón Augsburg thuộc vòng 1/16 Europa League.

Theo đó, bộ đôi tiền vệ Adam Lallana và Joe Allen đều vắng mặt vì chấn thương: “Lallana không thể tham dự trận đấu tại Europa League. Chúng tôi cũng mất Joe Allen khi tập luyện. Cậu ấy đã chặn một cú sút và mắt cá dường như có vấn đề. Chúng tôi phải chờ kết quả chụp phim để có kết luận cuối cùng. Nhiều khả năng là chấn thương dây chằng”.

Liverpool vs Augsburg, Trực tiếp Liverpool vs Augsburg, Link xem Liverpool vs Augsburg, Dự đoán Liverpool vs Augsburg, Trực tuyến Liverpool vs Augsburg, Joe Allen, Adam Lallana

Adam Lallana và Joe Allen đều vắng mặt vì chấn thương

Với Liverpool, Europa League đang trở thành mặt trận quan trọng hàng đầu với Liverpool vào thời điểm hiện tại. Sân chơi này mở ra con đường thuận lợi nhất để họ bước ra Champions League.

Nếu có suất dự Champions League, Liverpool sẽ rút ngắn được đáng kể lộ trình tìm lại ánh hào quang, công việc chiêu mộ lực lượng của HLV Klopp vào Hè tới sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Đấy là nền tảng để chiến lược gia người Đức nâng cao tầm vóc Liverpool.

Thi đấu trên sân Anfield luôn là thử thách khó khăn, đặc biệt là với một CLB chưa có nhiều kinh nghiệm ở cúp châu Âu như Augsburg. Trong quá khứ, Liverpool khá có duyên khi đối đầu với các đại diện của Bundesliga.

Tính đến thời điểm này, The Kop đã 29 lần chạm trán các CLB Đức, với kết quả thắng 12 và chỉ 5 lần thất bại. Đặc biệt, kể từ năm 1966 đến nay, chưa có đại diện nào của bóng đá Đức ca khúc khải hoàn tại Anfield.

Liverpool đang nắm trong tay quá nhiều ưu thế để đè bẹp một Augsburg tầm thường về chuyên môn, lại non kinh nghiệm ở đấu trường châu lục. Dù không có được sự phục vụ của bộ đôi Joe Allen và Adam Lallana nhưng CĐV The Kop có quyền hy vọng vào một chiến thắng cho đội nhà.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Augsburg Trực tiếp Liverpool vs Augsburg Link xem Liverpool vs Augsburg Dự đoán Liverpool vs Augsburg Trực tuyến Liverpool vs Augsburg Joe Allen Adam Lallana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT